Mẫu môtô phân khối lớn Yamaha XSR300 dòng Retro mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại nhiều khả năng sẽ về Việt Nam vào quý 3 năm nay. Đây là thông tin Motosaigon nhận được từ một đại lý chuyên nhập khẩu xe máy từ Indonesia.

Đây cũng là cửa hàng đầu tiên nhập PCX 160 về Việt Nam chỉ sau 2 tuần công bố thông tin. Như các bạn đã thấy trên MotoSaigon, Yamaha XSR300 đã lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên trong quá trình thử nghiệm đường phố ở nước ngoài. XSR300 có thể sẽ sớm được tung ra thị trường, và theo Motosaigon, lô hàng Yamaha XSR300 đầu tiên cũng sẽ về Việt Nam cùng thời điểm với ngày bán ra chính thức của XSR300 tại Indonesia.

Yamaha XSR300 về Việt Nam vào quý III / 2021.

Yamaha XSR300 về Việt Nam vào quý III / 2021.
Yamaha XSR300 về Việt Nam vào quý III / 2021.

Hình ảnh thực tế của chiếc Yamaha XSR300 được cô chụp khi đang chạy trên phố. Nhìn tên có thể thấy thiết kế bình xăng khá giống XSR700, góc cạnh và lớn hơn XSR155.

Cách đây 1 năm, Yamaha cũng từng công bố ra mắt mẫu xe phân khối 321cc mà Motosaigon dự đoán sẽ là XSR300 và Tracer 300 hoàn toàn mới (thuộc dòng Adventure). Do đó, rất có thể cuối năm nay hoặc đầu năm 2022, Yamaha sẽ ra mắt XSR300 (thuộc dòng Retro cạnh tranh với Honda CB300R) và Yamaha Tracer 300 (trong dòng Adventure cạnh tranh với Kawasaki Versys 300) .

Phiên bản mới nhất của Yamaha XSR155 2021 vừa được ra mắt tại Thái Lan.

Yamaha XSR300 có thể dựa trên “người anh em” XSR155 mới ra mắt gần đây tại Thái Lan. XSR155 cũng được các cửa hàng tư nhân nhập khẩu về Việt Nam với giá khoảng 80 triệu đồng. Ngoài ra, Yamaha cũng vừa ra mắt phiên bản mới của MT-03 tại thị trường châu Âu.

Động cơ của XSR300 sẽ tương tự như Yamaha MT-03, nhưng mô-men xoắn được mong đợi sẽ mượt mà hơn. Thông số kỹ thuật cơ bản có thể kể đến là động cơ DOHC 4 thì, 2 xi-lanh, dung tích 321cc, tỷ số nén 11,2: 1, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực tại 10750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 o / phút.

Giá bán Yamaha XSR155 dự kiến ​​hơn 70 triệu đồng khi về Việt Nam
Yamaha XSR155 có giá bán hơn 70 triệu đồng khi về Việt Nam

Thiết kế tổng thể của XSR300 mới dự kiến ​​sẽ thừa hưởng các chi tiết từ XSR700 cũ, bao gồm hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng phía trước 37 mm.

Rất có thể Yamaha XSR300 sẽ được phát triển và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Indonesia.

Đối với Yamaha Tracer 300 mới, nếu Yamaha Motor thực sự phát triển và sớm ra mắt mẫu xe này trong tương lai thì đó là một tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ. Bởi lẽ, dòng xe Tracer của Yamaha liên tục nhận được câu trả lời rất tốt từ những khách hàng yêu thích phân khúc touring.

Yamaha Tracer 300 có thể sẽ có động cơ và cấu tạo thành phần tiêu chuẩn giống như MT-03 mới, nhưng sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách du lịch. Khoảng cách của giảm xóc trước sẽ tương tự như đàn anh Yamaha Tracer 700 với đèn pha LED thanh mảnh, kính chắn gió phía trước và nắp bảo vệ tay lái.

Tracer 300 mới dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ 4 thì DOHC, dung tích 321 cc, làm mát bằng dung dịch, tỷ số nén 11,2: 1 cho công suất tối đa 42 mã lực tại 10750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng / phút. Đặc điểm kỹ thuật này có thể được điều chỉnh cho một dòng xe du lịch tập trung vào mô-men xoắn bằng cách tăng mô-men xoắn và giảm mã lực.

Và các mẫu xe Yamaha XSR300 và Tracer 300 mới có khả năng sẽ được trình làng sớm nhất vào cuối năm nay, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trở nên ổn định hơn. MotoSaigon tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.

XSR 155 2021

XSR 155 2021 Sport Heritage ra mắt mẫu xe mới với cùng mức giá

READ  Hướng dẫn cách chỉnh xăng gió xe Sirius đúng nhất | Avolution.com.vn
Last modified: 20/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud