Yamaha R1 2018 có gì mới? Cùng với R1 2018, mẫu R1M 2018 cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn, bổ sung thêm màu mới và hàng loạt công nghệ hiện đại. Cụ thể: Yamaha R1 2018 sẽ có thêm 2 màu mới là Blue-Blue Race và Black-Raven. Giá xe Yamaha R1 2018 tại nước ngoài là 16.699 usd (tương ứng 379 triệu đồng).

Yamaha R1M 2018 Nó cũng được khoác lên mình màu bạc Blu Carbon mới kết hợp với xanh lam Blue Race – xám và carbon. Về phía Motosaigon, một chi tiết mới quan trọng về R1 2018R1M 2018 là công nghệ Hệ thống Dịch chuyển Nhanh (QSS) với tính năng DownShift bổ sung.

Xem chiếc Yamaha R1 cực chuẩn của tay đua xe đạp Việt Nam

Yamaha R1 2018 có gì mới? Chiếc R1M cũng được hãng nâng cấp mạnh mẽ hơn

Yamaha R1 2018 màu xanh Blue Race.2018 Yamaha R1 Raven màu đen.Yamaha R1M 2018 màu mới Bạc Blu Carbon.

Yamaha R1 2018 và R1M 2018 được trang bị Hệ thống sang số nhanh (QSS) hoàn toàn mới cùng với việc bổ sung bộ phận Downshifter, hệ thống QSS có thể được điều chỉnh thông qua hệ thống Yamaha Ride Control (YRC) trên màn hình đồng hồ Full LCD.

Yamaha R1 2018

Yamaha R1 2018 vẫn được trang bị khối động cơ tương tự như đàn anh R1 2017 (đã sửa lỗi hộp số).

2018 Yamaha R1 Thông số kỹ thuật

  • Động cơ CrossPlane CP4, 998cc, 4 xi lanh thẳng hàng với 16 van
  • Trọng lượng khô của R1 dừng ở mức khá khiêm tốn 179 kg, trọng lượng ướt khoảng 199 kg. (BMW S1000RR trọng lượng ướt 204 kg, Honda CBR1000RR khoảng 200 kg, Kawasaki ZX-10R khoảng 198 kg).
  • Công suất: 200 mã lực
  • Mô-men xoắn: 112 nm Motosaigon.vn
  • Đường kính – hành trình súng lục: 79,00 x 50,9 mm
  • Tỷ lệ nén: 13.0: 1
  • Hộp số: Hộp số 6 cấp
  • Phanh trước: Phanh đĩa thủy lực 320 mm x 2, 4 súng ngắn, UBS ABS
  • Phanh sau: Phanh đĩa thủy lực 220 mm, UBS ABS
  • Kích thước lốp trước: 120 / 70ZR17M / C
  • Kích thước lốp sau: 190 / 55ZR17M / C
  • Kích thước dài x rộng x cao: 2054,86 x 690,88 x 1150,62 mm
  • Chiều cao yên: 856 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1419,86 mm
  • Dung tích bình xăng: 17 lít
READ  Yamaha YZF-R3 2018 trình làng với giá khởi điểm 4.999 USD | Avolution.com.vn

Yamaha R1 2018 được trang bị nhiều hệ thống điện tử hiện đại. Đầu tiên là hệ thống cảm biến IMU, giúp tăng khả năng cân bằng cho xe khi di chuyển. Đây là công nghệ thường được sử dụng trong lĩnh vực chế tạo người máy và lần đầu tiên được ứng dụng vào phương châm.

Thứ hai là hệ thống PWR, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ cài đặt bướm ga tùy theo điều kiện vận hành thực tế. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS với 10 tùy chọn giúp xe vận hành an toàn hơn, đặc biệt là khi vào cua.

Trong khi đó, hệ thống kiểm soát lực kéo SCS, kế thừa từ mẫu xe đua MotoGP YZR-M1, cũng lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc mô tô thương mại. Hệ thống SCS kết hợp với IMU sẽ điều chỉnh công suất động cơ phù hợp khi xảy ra hiện tượng trượt bánh.

Ngoài ra, YZF-R1 2018 còn được trang bị một số công nghệ khác như hệ thống chống nâng khi tăng tốc LIF. Kết hợp với Hệ thống Kiểm soát Lực kéo TCS và Giới hạn Tốc độ Động cơ LCS, LIF giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc của xe ngay từ đầu.

Ngoài ra, Yamaha còn trang bị cho xe hệ thống sang số nhanh QSS (sang số không ly hợp), kiểm soát bướm ga YCC-T độc quyền của Yamaha …

Loạt 4 mẫu xe máy Yamaha mới 2018.

READ  Yamaha R1 2005 độ body R1 2018 cực chuẩn của LeeAT Motor | Avolution.com.vn

Yamahi R1M | Yamaha R1 2017 | Niken của Yamaha

Ngoài Yamaha R1 2018, R1M 2018, theo Moto Saigon, Yamaha mang đến triển lãm EICMA một số mẫu xe mới khác như: R3 2018, R6 2018 còn có màu xanh Race, mô tô 3 bánh Yamaha và hàng . ô tô cho tương lai không xa.

Last modified: 23/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud