Mọi người đều biết dòng Yamaha Exciter ra đời năm 2005 với ký hiệu dòng sản phẩm có dòng chữ “YAMAHA BILLION“Gần đây đã có tranh cãi về dòng Người xúi giục Đời đầu trùng dòng Exciter 2005125 cc Tốt đẹp 135 phân khối?
Dòng Exciter 2005 thuộc thế hệ xe đầu tiên và có rất nhiều bàn tán về việc di chuyển dòng xe này.

Yamaha Exciter 2005 Nó cũng là ly hợp thể thao đầu tiên của Yamaha. Cho đến nay vẫn có nhiều người lầm tưởng đó chỉ là một dòng xe 125 cc, Đây cũng là cách hiểu về việc nâng cấp khối lượng của Honda, không phải của Yamahanhưng Yamaha muốn dòng xe này nổi bật và mạnh trong tương lai cũng như tương lai của dòng xe này nên đã nâng 135 phân khốiI E trên 125cc.Yamaha Exciter 2005 là 125 hoặc 135 phân - 2
Dòng Exciter ra đời từ năm 2005.

Vì vậy, với tên mã Yamaha T135 anh đánh dấu phân khối của chiếc xe này là 135 cc và không có dòng 125 cc như các “đàn anh” vẫn rỉ tai nhau.

Sở hữu khối động cơ 1 xylanh (dáng đứng, khác với dáng thường thấy của những chiếc xe nằm nghiêng thời kỳ đó ở Việt Nam), dung tích 134,4 phân khối, 4 kỳ, chính xác hơn là 4 van (4 van), SOHC, hộp số tự động 4 cấp hoạt động nhẹ nhàng. Đây cũng là khối động cơ thể thao và cao cấp nhất vào thời điểm đó tại Việt Nam.

READ  [Chia sẻ]Cắt ngắn pô Exciter 150 - Liệu có đẹp? | Avolution.com.vn

Yamaha Exciter 2005 là 125 hoặc 135 phân - 3
Khối động cơ thể thao và đặc biệt là điểm nổi bật của chiếc xe này vào thời điểm đó.

Ngoài ra, kiểu dáng và khung sườn thể thao vốn có của chiếc xe này rất khác biệt so với những mẫu xe hiện tại trên thị trường như khung hình thoi có khả năng chịu tải tốt, cũng như phù hợp với tốc độ cao (thay vì chỉ có một tốc độ tối đa 120 km / h giống như các mẫu xe khác, khung này chịu rung động lên đến 140 km / h), những điểm nổi bật của mẫu xe này như phuộc monoshock phía sau, cản trước gắn chân phuộc, tổng thể khí động học.Yamaha Exciter 2005 là 125 hoặc 135 phân - 4
Khung mới chịu được tốc độ cao.

Tổng kết trong dòng Yamaha Exciter 135 2005, anh đã tạo nên “cuộc cách mạng” cho dòng Yamaha T135 và đã 10 năm (2005-2014) trải qua cả 3-4 lần biến đổi để cho ra đời phiên bản hoàn chỉnh nhất. Ra đời năm 2011 với khối động cơ 135 cc mạnh mẽ hơn đi kèm hệ thống côn tay – hộp số 5 cấp và kiểu dáng thể thao nhất trong dòng T135.
Cho đến nay, Exciter 150 ra đời vào năm 2015, cũng là kết quả của quá trình chuyển mình của dòng T135 để được nâng cấp lên Yamaha T150 với phong cách kế thừa từ các mẫu xe mới nhất của Yamaha như Yamaha R3.

Xin nhắc lại, dòng Yamaha Exciter không có phiên bản 125 cc.

READ  Xe Exciter 150 - Độ Xe Exciter 150 Dưới 3 Triệu Sao Cho Đẹp? | Avolution.com.vn

Last modified: 13/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud