Triumph Tiger 900 2020 là một trong những mẫu xe địa hình đa dụng bán chạy nhất Việt Nam hiện nay (369 triệu đồng) khi cạnh tranh trực tiếp với BMW F850 GS giá 659 triệu đồng.

Triumph Tiger 900 mang đến một bước nhảy vọt về hiệu suất và tự tin đặt ra những tiêu chuẩn mới cho phân khúc Adventure tầm trung. Với hàng loạt thay đổi mang tính chiến lược và những cải tiến tốn kém về thiết kế, tính năng, hiệu suất và công nghệ, Tiger 900 đã có một cuộc lột xác ngoạn mục với tiêu chí duy nhất là mang đến trải nghiệm hoàn hảo và linh hoạt cho người cầm lái. Triumph cung cấp 5 phiên bản Tiger 900, phục vụ khả năng di chuyển đa dụng.

Cố lên người anh em thứ hai !! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

ƯU ĐÃI BẢO HIỂM XE LIBERTY KHI MUA XE MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 35%

Hiện tại, DanhgiaXe.com đang phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt LÊN ĐẾN 35% TIỀN TRỞ LẠI Khi mua bảo hiểm thân thể (giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay click vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể, chỉ mất 30s.

P / s: Liberty (công ty của Mỹ) là một trong những công ty bảo hiểm xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết NƠI ĐÂY

Tiger 900 Rally và Rally Pro – Phiên bản off-road tối đa hóa khả năng phiêu lưu trên địa hình gồ ghề đồng thời đảm bảo sự thoải mái và thiết thực cho người lái trên mọi cung đường.

Tiger 900 GT và GT Pro – Phiên bản đường nâng cao để tăng tính phiêu lưu trong đô thị và những chuyến đi dài bất kể khoảng cách, chủ yếu là trên địa hình bằng phẳng.

Tiger 900 – phiên bản tiêu chuẩn tập trung vào khả năng sử dụng trên đường với một bước tiến lớn về tính linh hoạt và phong cách.

READ  Tuổi Thìn mua xe màu gì? Tuổi Thìn mua xe gì hợp năm 2021 | Avolution.com.vn

Động cơ 900cc hoàn toàn mới lớn hơn và mạnh mẽ hơn, hiện đã hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Thứ tự bắn độc đáo mới thay đổi từ kiểu truyền thống 1 – 2 – 3 thành 1 – 3 – 2 cho cảm giác lái mạnh mẽ và cá tính hơn. Kết quả là cải thiện tiếng kêu hút khí, phản ứng động cơ tốt hơn cho người lái, âm thanh cực kỳ đặc biệt và cải thiện độ bám và cảm giác ga, lượng khí nạp sớm hơn trong dải vòng tua.

Tất cả cho cảm giác ga chân thực hơn và cá tính hơn, âm thanh và trải nghiệm của động cơ 2 xi-lanh, đồng thời giữ lại toàn bộ mô-men xoắn, cảm giác và công suất tầm trung và cao cấp của động cơ 3 xi-lanh.

Động cơ mới tạo ra mô-men xoắn cao hơn 10% so với người tiền nhiệm Tiger 800 – 87Nm tại 7.250 vòng / phút; Mô-men xoắn được cải thiện ở số vòng quay thấp và được phân bổ trong toàn bộ dải vòng quay. Công suất cũng tăng trên tất cả các dải vòng quay, tăng thêm 9% ở dải trung bình, đạt công suất tối đa 95PS tại 8750 vòng / phút.

Xe tăng tốc nhanh hơn với các mức tăng tốc từ 0-100km / h, 0-177km / h và số 6 ăn đứt tất cả các phiên bản tiền nhiệm và đối thủ cạnh tranh gần nhất. Hơn nữa, động cơ mới này còn giúp Tiger 900 mạnh mẽ và uy lực hơn với âm thanh 3 xi-lanh đặc trưng.

Để tăng sự thoải mái và thực dụng cho người lái, phiên bản GT Pro được trang bị hệ thống phuộc sau chỉnh điện chất lượng cao hàng đầu, cho phép người lái điều chỉnh trước tải trọng và độ cứng mềm của xe. phuộc sau thông qua một menu được thiết kế đặc biệt để được thiết lập trên màn hình TFT. Người lái có thể chọn giữa chín mức độ cứng của phuộc, từ Thoải mái (Mềm nhất) đến Thể thao (Thể thao – Khó nhất) và 04 cài đặt cài đặt sẵn.

READ  Chi tiết Jaguar F-Pace 2022 kèm giá bán (07/2022) | Avolution.com.vn

Tất cả các phiên bản của Tiger 900 đều được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema® cao cấp giúp giảm tốc và dừng hẳn. Bộ phận lắp phanh nhỏ gọn, hiệu quả cao và được định hình chính xác; Khối lượng xung quanh piston và má phanh nhỏ hơn, giảm không gian chứa dầu dẫn đến phản ứng tức thì nhanh hơn

Thiết kế này cũng giúp đẩy nhiều không khí qua má phanh, tăng tốc độ làm mát toàn bộ hệ thống phanh trên bánh xe. Tất cả đều mang lại khả năng xử lý nhanh nhẹn và cảm giác xử lý tuyệt vời trong mọi tình huống.

Màn hình TFT 7 ”dẫn đầu phân khúc (Chỉ áp dụng cho các phiên bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Màn hình TFT của Tiger 900 lớn hơn thế hệ trước, hiển thị tất cả thông tin một cách rõ ràng với 4 kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, người lái cũng có thể lựa chọn độ tương phản và 4 màu chủ đề khác nhau để đảm bảo thông tin trên màn hình luôn hiển thị rõ ràng. Màn hình TFT 7 “thế hệ mới được thiết kế gắn vào kính cho hình ảnh sắc nét và không bị bóng mờ. Đặc biệt, phiên bản tiêu chuẩn của Tiger 900 (Base) có màn hình TFT 5” (kích thước nhỏ hơn).

Hệ thống và ứng dụng My Triumph Connectivity mới (chỉ dành cho GT Pro & Rally Pro) – Màn hình TFT mới của Tiger 900 được thiết kế đặc biệt để kết nối với các thiết bị khác. Hệ thống kết nối và ứng dụng My Triumph cho phép người lái tương tác với các cuộc gọi điện thoại, tùy chỉnh âm nhạc, điều hướng từng ngã rẽ và điều khiển GoPro thông qua các nút điều hướng trên vô lăng.

Hệ thống kết nối My Triumph là một phần bổ sung bao gồm một mô-đun Bluetooth® được thiết kế đặc biệt cho Tiger 900. Phần bổ sung này có thể được trang bị tùy chọn cho các phiên bản GT và Rally.

Bộ đo lường quán tính (IMU) tối ưu hóa ABS khi vào cua và tính năng Traction Control – Kiểm soát lực kéo và độ bám đường khi vào cua. (chỉ áp dụng cho GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Triumph hợp tác với Continental để sản xuất Đơn vị đo lường quán tính (IMU) nhằm tối ưu hóa ABS khi vào cua và kiểm soát lực kéo – Tính năng kiểm soát lực kéo và độ bám đường khi vào cua. HÀNG TRIỆU

READ  Những mẫu ô tô 2 chỗ ngồi đáng mua nhất | Avolution.com.vn

Những tính năng này là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản tầm trung và cao cấp của Tiger 900. Hệ thống này hỗ trợ tự động lựa chọn mức ABS và kiểm soát độ bám đường để phù hợp với sự tương tác của xe với mặt đường. bằng cách đo liên tục quán tính lăn, quán tính ngang, quán tính dọc và tỷ số gia tốc của xe, sau đó tính toán góc lăn của xe. Đây là một công nghệ tích hợp để đảm bảo sự ổn định liên tục khi lái xe.

Tiger 900 còn được trang bị tới 06 chế độ lái – điều chỉnh phản ứng chân ga, ABS và kiểm soát lực kéo giúp người lái tối ưu hóa khả năng điều khiển xe trong mọi điều kiện, mọi điều kiện. Chế độ Off-road và Off-road Pro bao gồm một tính năng chống chết máy mới. Tính năng này sẽ tự động tăng tốc độ động cơ khi không tải để tránh cho xe bị chết máy trong điều kiện đường xấu.

Chế độ Off-road Pro được thiết kế tập trung vào địa hình gồ ghề với ABS và tắt kiểm soát độ bám đường và bản đồ ga chuyên dụng dành cho địa hình. Đây là chế độ chỉ có trong phiên bản Rally Pro.

Tiger 900 Rally Pro: Mưa, Khô, Thể thao, Địa hình, Tùy chỉnh (có thể định cấu hình người lái) & Off-Road Pro

Tiger 900 GT Pro: Rain, Road, Sport, Off-Road và cấu hình Driver

Tiger 900 Rally & Tiger 900 GT: Mưa, Khô, Thể thao và Địa hình

Tiger 900: Đường mưa (mưa) và đường khô (đường bộ)

Sự tự do

Last modified: 04/08/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud