Người chiến thắng X Idemitsu là tác phẩm xe hơi cực đoan mới nhất Mr Harden (Đường đua tốc độ đua xe thể thao). Như bạn đã thấy tại Motosaigon, anh Harden, một người đam mê xe đạp sống ở Malaysia, đã tạo ra một số tác phẩm tùy chỉnh trên cả cấu trúc “ngoại” và “nội”.

Người chiến thắng X Idemitsu là tác phẩm thứ 3 của anh được độ lại từ Winner 150. Hai tác phẩm trước đó của Winner X moto pkl là Winner X Redbull và Winner X Repsol, cả hai đều đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mê xe Underbone tại Việt Nam, đặc biệt là những người đam mê Winner X. Cùng Motosaigon kiểm tra thông số và hình ảnh chi tiết. Người chiến thắng X Idemitsu.

Winner X Idemitsu độ cực độc với gắp KTM RC8 65 trái

Winner X Redbull kết hợp tay lái trần với dàn chân moto pkl cực độc
Winner X Redbull kết hợp tay lái trần với dàn chân moto pkl cực độc

Hai tác phẩm trước của người chiến thắng X trong trận đấu cấp độ pkl của ông Harden: Người chiến thắng X Redbull độ bên trái 65mm tôi Người chiến thắng X Repsol Giai đoạn trái 63mm Hệ thống Turbo (bộ làm mát liên tục).

Winner X Idemitsu độ cực độc với gắp KTM RC8 65 trái
Winner X Idemitsu độ cực độc với gắp KTM RC8 65 trái

Người chiến thắng chung cuộc X Idemitsu sau khi hoàn thành. Theo Motosaigon tìm hiểu, khác với 2 phiên bản trước, Winner X Idemitsu được độ lại với mẫu RS150 (tên gọi Winner 150 v1 tại thị trường Malaysia).

Xe được trang bị toàn bộ dàn áo và đèn pha Winner X nhập khẩu từ Việt Nam.

Cùng Moto Saigon soi chi tiết đồ chơi trên chiếc Winner X Idemitsu … Nổi bật nhất là gắp KTM RC8 tương tự phiên bản Winner X Redbull, cùng với đó là bộ vành trước và sau thừa hưởng từ Yamaha R1 …

Một chi tiết đáng chú ý về mặt ngoại hình là thiết kế cánh lướt gió tích hợp 2 đèn gương khá đẹp mắt và hoàn mỹ với phần đầu xe.

Winner X Idemitsu trở nên hầm hố hơn với ghi đông trần (phong cách naked bike). Lốp trước và sau của Moto 2 GP.

Đèn pha trông khá giống Kawasaki Z1000.

Cận cảnh bộ dàn chân sau không khác gì những chiếc Moto PKL đắt tiền. Xe được trang bị gác chân Arashi.

Mặt sau của chiếc Winner X nguyên bản không có biển số, mang lại vẻ đẹp mắt và cực kỳ thể thao đặc trưng của Winner X.

Phuộc sau Nitron vv…

Dàn chân trước nổi bật với phanh Brembo S1000RR, phuộc Showa lộn ngược được làm lại.

Bộ gác chân Arashi.

Không chỉ “xù lông”, chủ xe còn rất chịu chơi khi thiết kế lại động cơ với 65 mm còn lại để tăng khá nhiều dung tích lên 190cc. Cũng có thể nói đây là chiếc Winner X trong phân khúc mô tô phân khối lớn.

Xe còn được thiết kế thêm bộ cánh hai bên đầu xe tăng vẻ hầm hố như những mẫu xe đua MotoGP.

Một trang bị đáng giá khác là ghế đồ chơi hàng hiệu của mẫu SPD Racing Black Series mới nhất.

Cùng Motosaigon xem thêm ảnh chi tiết Winner X Idemitsu

So sánh Winner X Idemitsu vs Winner X Redbull vs Winner X Repsol

Winner X Idemitsu pkl với tay côn KTM RC8, động cơ trái 65 mm mạnh mẽ hơn đang là tâm điểm chú ý của giới yêu xe tại Malaysia và Việt Nam. Motosaigon sẽ tiếp tục cập nhật trích đoạn trải nghiệm đường phố và test âm thanh ống xả. Rất mong được gặp bạn. Clip về yên xe Winner X idemitsu.

READ  Sơn nhựa nhám cho xe Winner | Avolution.com.vn
Last modified: 18/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud