Việc nâng cấp xe không phải là chuyện lạ đối với những người chơi xe, dù là mô tô, xe phân khối lớn hay ô tô. Câu đố chỉ là mô hình ô tô nào xứng đáng là điểm đến tiếp theo trong trò chơi đắt giá nhưng đầy kích thích này.

Câu chuyện chuyển từ Honda Rebel 300 sang Kawasaki Vulcan S 650 của anh Tô Nguyễn Tùng Lama dưới đây có thể là nguồn cảm hứng và kinh nghiệm cho bạn nếu định mua một mẫu mô tô phân khối lớn trong tầm giá 250 triệu đồng.

“Kawasaki Vulcan S 650 là sự lựa chọn hợp lý nhất để nâng cấp cùng Honda Rebel 300”

Ngay khi tiếp chúng tôi để trao đổi về câu chuyện lạ lùng mua Kawasaki Vulcan S 650 của mình, Tùng Lâm đã khẳng định chắc nịch dù đây là câu nói chưa từng trải của một thanh niên sinh năm 1998 từ Ba Lan trở về.

“Tôi đã lái Honda Rebel 300 hơn một năm nay và định kiếm sống, nhắm đến chiếc Rebel 500 cũ hơn. Tuy nhiên, so về giá thì Rebel 500 chỉ thấp hơn Vulcan S. 30 triệu đồng. không đi lên cầu thang? Xe máy Kawasaki đổi lại sức mạnh hơn, xe to đẹp hơn? ”, Tùng Lâm nói.

Dù chưa thực sự trải nghiệm mẫu Kawasaki Vulcan S 650 nhưng Tùng Lâm đánh giá ở phân khúc xe cruiser từ 500 cc trở lên với mức giá trên dưới 250 triệu, người dùng không có nhiều lựa chọn.

READ  Giá xe Kawasaki ZX-10R 2022 mới nhất tháng 1/2022 | Avolution.com.vn

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 2.

“Thể thao không thích hợp, Trần truồng có chút run rẩy, Cruiser vẫn là yêu thích”

Giới trẻ thường chọn kiểu dáng thể thao hoặc thân hình trần trụi và mặc dù không có quy định nào về hình dáng cơ thể gắn với tuổi tác, nhưng hầu hết mọi người đều ngầm hiểu rằng tàu tuần dương thường dành cho những người “lớn tuổi hơn”. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Tùng Lâm.

“Tôi đi thị trấn thường xuyên hơn, thỉnh thoảng ra ngoại ô với bạn bè nên cũng mê thể thao. Khỏa thân đối với tôi thoải mái hơn, nhưng dáng người tôi hơi cao so với hoàn cảnh. Vì vậy, chiếc cruiser với tôi là thật lòng. , em nó không hề nhỏ con và dù đi xa hay gần thì cruiser vẫn tạo cho em một tư thế ngồi thoải mái nhất ”, Tùng Lâm bộc bạch.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Nó đã quá cũ để có thể ngồi trên nó vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 3.

Ngoài ra, chàng sinh viên người Ba Lan chỉ ra rằng tư thế ngồi của người sử dụng Vulcan S 650 khá thoải mái do yên xe thấp, từ đó người điều khiển hoàn toàn có thể chống cả hai chân xuống đất, kể cả với người cao dưới 1m6. . Cũng do yếu tố này mà nhiều người mới chơi xe côn tay không khỏi lo lắng sẽ bị rung lắc dẫn đến té ngã khi ngồi.

Theo công bố của nhà sản xuất, Kawasaki Vulcan S 650 được trang bị động cơ 4 thì, hai xi-lanh, DOHC, dung tích 649 cc, cho công suất cực đại 61 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 6.600 vòng / phút.

READ  Kawasaki W175 nhập mang phong cách cổ điển rất sang chảnh | Avolution.com.vn

Với trải nghiệm thực tế, anh Lâm cho biết xe chỉ có sức mạnh vừa phải nhưng nước là điểm vượt trội với lực kéo lớn giúp người lái đạt tốc độ mong muốn một cách nhanh chóng.

“Chiếc cruiser này có cái hồn của một chiếc xe thể thao vì chiếc sportbike Ninja 650 sử dụng động cơ Vulcan”, anh Lâm chia sẻ và lưu ý rằng xe khá khỏe kể cả trong quá trình sử dụng, chưa qua sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Ưu điểm cuối cùng là tiêu hao nhiên liệu. Dù đồng hồ công-tơ-mét luôn báo khoảng 23-25km / lít khi đi trong phố nhưng đối với Lama thì con số này khá tiết kiệm vì dù sao đây cũng là một mẫu xe trên 600 cc.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 4.

Vẫn có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn mua Kawasaki Vulcan S 650

Tuy hài lòng với chiếc xe phân khối lớn 250 triệu đồng nhưng anh Lâm thừa nhận máy Nhật vẫn có những điểm trừ khá “khủng”.

“Đầu tiên, hệ thống ống xả nguyên bản được đặt khá thấp nên trong thời gian đầu sử dụng, ống xả khá chạm khi đi xuống phố, thường là trong chuyến đi Hòa Bình, do vấp phải ổ gà. dẫn đến một lỗ hổng. đâm thủng cổ “, Tùng Lâm chia sẻ khi sau đó phải thay ngay loại ống xả khác. Tuy nhiên, một du học sinh cho biết” hệ thống xả nghe khá buồn vì động cơ chỉ sử dụng 2 xi-lanh song song “.

READ  Giá xe Ninja ZX-6R | Xe Môtô Kawasaki ZX-6R ABS mới nhất 2022 | Avolution.com.vn

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 5.

Xa hơn nữa, do kích thước của Vulcan không nhỏ nên khi vào hẻm, xe cũng khá cồng kềnh, lái sẽ không dễ dàng nên chỉ cần lạng lách nhiều sẽ giúp Lâm làm quen với xe tốt hơn. Còn với những người mới tập lái thì chắc chắn việc lái chiếc xe này trong phạm vi hẹp sẽ không mấy thuận lợi.

Cuối cùng là hệ thống đèn pha / cos của Vulcan khá yếu, xe vẫn sử dụng bóng halogen và chỉ đủ đáp ứng điều kiện làm việc trong trung tâm thành phố, đi xa sẽ phải lắp thêm đèn chiếu sáng.

Kết thúc cuộc trò chuyện, lộ trình phân khúc trong tương lai của Lam sẽ tiếp tục là cruiser, trong đó Harley-Davidson 48 là mục tiêu gần nhất, có thể sẽ là một chiếc Harley-Davidson Breakout hoặc Fat Bob tiếp theo.

Một số hình ảnh khác của Kawasaki Vulcan S 650:

Bảng đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD, hiển thị rõ ràng thông tin. Trong đó côn khá nhẹ, phù hợp ngay cả với những người mới chơi xe phân khối lớn.

Kawasaki Vulcan S 650 còn được trang bị phanh đĩa trước / sau và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn bỏ ra hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 9.

Vulcan S 650 được trang bị bình xăng 14 lít, có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 23-25km / lít.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 10.

“Xe sử dụng chung khối động cơ với Kawasaki Ninja 650 nên tốc độ của xe khá tốt”, anh Lâm nhận xét.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Nó quá cũ để được coi là đời 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua một chiếc phân khối lớn - Hình 11.

Hệ thống phanh trên bánh trước và bánh sau là của Nisin.

Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Một ý tưởng cũ quá hợp lý để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua một chiếc phân khối lớn - Hình 12.Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Quá già để nghĩ rằng 1998 là quá già để ngồi vào, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn bỏ ra hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 13.Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá cũ để ngồi vào năm 1998, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 14.Người dùng đánh giá Kawasaki Vulcan S 650: Đã quá già để nghĩ rằng 1998 là quá tốt để ngồi vào, nhưng có những điểm trừ cần biết đối với những người muốn chi hơn 200 triệu USD để mua phân khối lớn - Hình 15.

Last modified: 13/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud