Tập đoàn này là một ngành công nghiệp viễn thông. Viettel cung cấp nhiều dịch vụ với nhiều đầu số hỗ trợ khách hàng khác nhau. Với những con số này. Người dùng có thể đăng ký cài đặt các dịch vụ mới, khiếu nại về các dịch vụ hiện có

Trung tâm cuộc gọi Chăm sóc khách hàng viettel thực hiện các công việc chăm sóc:

  • Tư vấn, nhận đăng ký mới các gói, dịch vụ.
  • Giải đáp những nghi ngờ và thắc mắc mà người dùng gặp phải khi sử dụng dịch vụ.
  • Nhận các khiếu nại, báo cáo hư hỏng, các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo trì.

TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG

Tư vấn, nhận đăng ký mới các gói dịch vụ

  • 1800 8098: miễn phí cuộc gọi từ tất cả các mạng.
  • Số 198: Miễn phí cho thuê bao Viettel, miễn phí cho các thuê bao ngoại tuyến khác
  • Tổng đài thời gian: 24 / 24h

Nhận khiếu nại, báo hỏng, bảo hành thiết bị, Sim card.

  • Con số 1800 8098: Miễn phí cuộc gọi từ tất cả các mạng.
  • Con số 0989198198/0983198198: Tính phí như các cuộc gọi thông thường
  • Tổng đài thời gian: 24 / 24h

Các kênh hỗ trợ khác: ứng dụng (phần mềm), mạng xã hội, website ..

  • Ứng dụng My Viettel: trao đổi cá nhân với các tính năng tra cứu thông tin thuê bao, dịch vụ đang sử dụng, gói cước, khuyến mại, yêu cầu và thanh toán cước,… Xem hướng dẫn sử dụng My Viettel
  • Trang web của Tập đoàn Viettel: https://vietteltelecom.vn/
  • Bấm cú pháp * 098 # trên bàn phím: Đây hay còn gọi là mã USSD với các tiện ích khách hàng cơ bản và viết tắt nhất: Tra cứu gói cước, đổi gói cước, data, thoại, SMS, tra cứu đổi điểm Viettel +…
  • Chăm sóc khách hàng qua: facebook
  • Thời gian tổng đài: ngoại trừ ứng dụng My Viettel và cú pháp * 098 #, các hình thức khác hoạt động trong giờ làm việc

TỔNG ĐÀI CỐ ĐỊNH

Tư vấn, nhận đăng ký mới các gói dịch vụ

Đăng ký trực tuyến, trực tuyến

  • Con số 0346.236.236 / 098.1187.098 / 098.1287.098 : Tính phí cuộc gọi thông thường, Kênh Chat: Zalo (miễn phí)
  • Thời gian tổng đài: 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Nhận khiếu nại, báo hỏng, mất mạng, thiết bị (modem, router, wifi)

  • Con số 1800 8119: Miễn phí cuộc gọi từ tất cả các mạng.

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI

3. Trung tâm bảo hành Giải pháp: Chữ ký số Viettel Ca, chống trộm xe máy, Vtracking …:

Chữ ký số Viettel CA.: Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại, khiếu nại, chữ ký số, vBHXH, Hóa đơn điện tử (Sinvoice)

Chi phí cuộc gọi miễn phí

Nghiên cứu của Viettel: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)

White Channel, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trunk cho người dùng doanh nghiệp: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)

Viettel Medical: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)

Hệ thống quản lý bán hàng Viettel DMS Shopone: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)

Tổng đài Viettel Voffice, Vcam, Vtracking, Smart Motor: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN TỔNG ĐÀI

4. Tổng đài tư vấn và chăm sóc người dùng của các đơn vị thành viên:

Bưu chính Viettel: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Giờ làm việc 7:00 – 20:00, Thanh toán

Cửa hàng viettel: Bán hàng, tiếp nhận phản hồi, bảo hành, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng:

Tư vấn bán hàng (8 giờ sáng đến 10 giờ tối) (miễn phí)

Chăm sóc khách hàng và bảo hành (8h – 22h) (tính thêm phí)

Viettel Pay: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng (miễn phí)

Viettel RD: nhận yêu cầu và đề xuất (phí)

Ngân hàng Viettel Plus: Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí

Công trình Viettel (Viettel Construction): Nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí

Các câu hỏi thường gặp

Bạn gọi đến số Viettel Miền Trung là số nào? Số nào đúng? Số nào là miễn phí?

Câu trả lời: Hiện tại, Viettel là tập đoàn đa dịch vụ, với nhiều đầu số chuyên biệt, bạn hãy nhìn vào bảng trên để lựa chọn đúng dịch vụ mình cần.
Lưu ý chỉ gọi đến số thông thường hoặc 1800 . Các đầu số 1900 không phải là đầu số của Viettel mà là đầu số của các tổ chức trung gian khác. Gọi rất đắt, đừng gọi, xem hình bên dưới.
Để biết thêm chi tiết, hãy xem: Phân biệt giữa số điện thoại miễn phí và số điện thoại miễn phí

Nó nên được sử dụng Khả năng đăng ký trực tuyến. Nhân viên Viettel sẽ gọi cho bạn, tránh tốn phí của bạn, cách này hoạt động 24 / 24h

Bạn cũng nên xem thêm các hình thức quay số giả và các hình thức khác trong video bên dưới

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom cung cấp những dịch vụ gì? Tại sao khi gọi đến thì tôi lại gọi đến số điện thoại khác?

  • Câu trả lời: Như đã nói ở trên, Viettel hiện chia sẻ nhiều dịch vụ chuyên biệt, chuyên viên tư vấn tại trụ sở Viettel
    Chịu trách nhiệm chăm sóc người dùng cũ sử dụng dịch vụ của Viettel, phần lớn là dịch vụ sim, thẻ cào, 3G, 4G, ngoài ra còn có các dịch vụ tư vấn đề nghị người dùng gọi đến số chăm sóc chuyên biệt.
READ  Đầu số 034 là mạng gì? Ý nghĩa của sim 034 là như thế nào? | Avolution.com.vn
Last modified: 29/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud