Ducati 848 EVO 2013 được nhập về Việt Nam với giá khoảng 680 triệu đồng. Siêu mô tô này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 3,3 giây.

Dòng Ducati 848 ra đời năm 2008 với sứ mệnh thay thế cho mẫu Ducati 749 đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 đến 2006. Ngoài mẫu 848 còn có đàn anh 1098 cũng nằm trong dòng sản phẩm moto thể thao được nghiên cứu và phát triển. .

Anh hai 11.jpg

Cả hai mẫu xe đều có ngoại hình giống hệt nhau nhờ được chế tạo và thiết kế bởi Giandrea Fabbro, người sau này đã cho ra đời siêu phẩm Ducati 1199 nổi tiếng.

2.jpg

Mặt trước của Ducati 848 EVO được thiết kế khá kém với cặp đèn pha ngược, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, hai khe hút gió dưới đèn pha mở ra đường dẫn gió vào bên trong động cơ và cải thiện khả năng vận hành. khí động học.

3.jpg

Thiết kế bình xăng có dung tích 15,5 lít với những đường nét thẳng, góc cạnh, cao dần về phía sau, phần lõm hai bên tạo điểm tựa cho người lái ở những góc cua.

10.jpg

Phần đuôi xe cao như nhiều mẫu xe thể thao khác nhưng còi ra ngoài và có hai khe hút gió đối xứng. Cụm ống xả kép nằm ngay dưới đèn hậu với thiết kế 2-1-2 đạt tiêu chuẩn Euro III.

4.jpg

Khung xe vẫn là khung ống rỗng, cải tiến hơn mẫu 749, với đường kính ống chính được nới rộng từ 28 mm lên 34 mm trong khi độ dày giảm từ 2 mm xuống còn 1,5 mm. Kết quả là tăng 14% sức bền và giảm 1,5 kg trọng lượng. Về tổng thể, xe nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm ít nhất 20 kg.

READ  Giá xe Monster 2022 | Xe Môtô Ducati Monster 2022 mới nhất hôm nay | Avolution.com.vn

5.jpg

2013 Ducati 848 EVO sử dụng động cơ L-Twin 13,2: 1 với tỷ số nén, cụ thể được gọi là Testastretta Evoluzione Engine 849cc, với 4 van trên mỗi xi-lanh, nhưng được cải tiến đáng kể và làm mát bằng không.

9.jpg

Các kỹ sư đã nâng cấp phiên bản 2013 với đầu piston 94mm mới và buồng đốt nâng cấp giúp tăng công suất cực đại thêm 6 mã lực lên 140 mã lực tại 10.500 vòng / phút và mô-men xoắn. Mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng / phút.

6.jpg

Hệ thống truyền động của EVO 858 tích hợp hộp số 6 cấp và ly hợp ướt giúp tăng hiệu quả truyền lực kéo tới bánh sau. Khối động cơ mạnh mẽ này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km / h chỉ trong 3,3 giây, đạt 150 km / h trong 5,7 giây, 200 km / h trong 9,3 giây và cuối cùng là tốc độ tối đa khoảng 271 km / h.

7.jpg

Ducati đã trang bị cho 848 EVO hệ thống phanh monobloc với 2 cặp má phanh và 4 piston phanh trước kết hợp với đĩa phanh kép tạo cảm giác chính xác và nhẹ nhàng cho người lái. Phanh sau có 2 piston và một phanh đĩa.

8.jpg

Ducati cũng không quên trang bị hệ thống giảm xóc đáng tin cậy, giúp xe vận hành ổn định hơn với hiệu suất cao và trải nghiệm chắc chắn hơn qua mọi góc cua nhờ hệ thống giảm xóc trước dạng Showa’s. Giảm xóc đơn (giảm xóc đơn) cũng của Showa có hành trình 120 mm. Lốp xe là loại Pirelli Dragon Supercorsa SP với kích thước trước / sau 120-70ZR17 / 180-55ZR17.

READ  Siêu naked bike giá từ 650 triệu đồng tại Việt Nam | Avolution.com.vn

a.PNG

Video Lái thử Ducati 848 EVO

Kima
Motosaigon.vn

Last modified: 16/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud