Quên về chất lượng Exciter 150. Hãy bước vào những thử nghiệm mới Exciter 150 ở Thái Lan. Một quốc gia có thể tùy chỉnh ô tô, có thể lái thử ô tô một cách chuyên nghiệp.

Bài kiểm tra mới là cụm truyền động và tỷ số truyền của 2 xe Exciter 150.


Chiếc Exciter 150 màu trắng không tem đã được nâng cấp hộp số 6 cấp R15 (trái), còn Excier 150 màu trắng bóc tem (phải, bài này đăng trên diễn đàn).

Các Exciter 150 (trái) với tỷ số truyền cuối cùng (NSD) là 14 – 47 = 3,3; giữ nguyên kích thước như vỏ kẽm 120/70. Hình thứ hai (bên phải) có tỷ lệ NSD là 15 – 47 = 3,1; có kích thước lớn 130/70.

Như vậy là chúng ta có 2 chiếc xe bị độ pô, nhưng ở chiếc được độ lên 6 cấp có phần hút gió phía sau.

Kết quả là, Ví dụ 150 (phải) đạt 127 km / giờVí dụ 150 đã tăng bộ lên 6 con số 13xkm / h. Với tốc độ lên kho nhanh hơn zin.

Lưu ý: Clip test này nhằm test bộ 6 độ trên Ex 150 với tỉ lệ bố trí NSD hợp lý để đạt tốc độ tối đa trung bình ở dòng Ex 150, tuy nhiên tốc độ depot nhanh hơn bình thường. Nó không nhằm mục đích cạnh tranh với hai chiếc xe, chỉ nhằm mục đích thử nghiệm.

Cùng xem qua bài test của 2 chiếc xe này nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=ZeBr9xnvVNk

Nguồn: Yamaha Exciter 150.

READ  Tổng hợp các loại pô độ dành cho Exciter 150 được ưa chuộng hiện nay | Avolution.com.vn

Last modified: 27/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud