Phổ biến thứ 4,437 Lượt xem

Suzuki Satria Sport là mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những người chơi mô tô thứ thiệt, họ dễ dàng nhận ra sự giống nhau với Raider 150. Có rất nhiều chi tiết được thiết kế như một người anh em trong nhà.

Nhưng giá bán của xe nhỉnh hơn một chút do thuế nhập khẩu. Tuy nhiên, với những đặc điểm và tính cách riêng, với sự mạnh mẽ vốn có. Nó đã thu hút rất nhiều người mua Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Thông số kỹ thuật xe

Xe được chú trọng giảm trọng lượng, thiết kế nhỏ gọn. Mục đích để linh hoạt, di chuyển dễ dàng hơn trên những con đường nhỏ hẹp. Kích thước của thùng xe lần lượt đạt 1.960mx 0.675mx0.890m không quá cồng kềnh.

Hai con số 1.280 m và 15 cm là chiều dài trục cơ sở và khoảng sáng gầm xe. Điều này cho Suzuki Satria lợi thế leo lề và quanh co, chạy trên đường hẹp. Yên xe cao chỉ 765 mm.

Vì vậy dù là nhỏ nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được bình thường. Hơn nữa, trọng lượng rất nhỏ chỉ 109 kg khiến một số đối thủ bất ngờ. Xe có thông số lốp trước và sau là 70 / 90-38P, 80 / 90-50P.

Suzuki Satria Xen Dia

Bình xăng nhỏ ẩn dung tích 4 lít. Tuy nhỏ, nhưng xe lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với cách này bạn có thể loại bỏ nỗi lo phải đổ xăng nhiều lần khi chạy đường dài.

Động cơ của xe được coi là mạnh nhất trong phân khúc nhưng lại chạy cực kỳ êm ái. Âm thanh duy nhất có thể nghe thấy là tiếng nổ lớn đầy phấn khích của ống xả.

Suzuki Satria Dong Ho

Nhận xét về thiết kế và ngoại hình của Suzuki Satria

Thiết kế Hyper Underbone được nhà sản xuất áp dụng cho mẫu xe này. Với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phần đầu xe khá ấn tượng với thiết kế hệ thống đèn gợi nhớ đến khuôn mặt giận dữ. Tất cả các bóng LED được bố trí liền mạch giúp xe trở nên hầm hố và hầm hố hơn.

Tay lái trần thấp hơn tạo tư thế ngồi thoải mái, không bị nghiêng về phía trước. Đồng hồ truyền thống đã bị loại bỏ, thay vào đó là màn hình LCD độc đáo.

Suzuki Satria F150 Den

Bình xăng của xe được giấu đi, thay vào đó là ngăn chứa đồ rất tiện dụng. Đổ xăng qua khe hở dưới yên xe. Yên xe được thiết kế nhiều hơn, hướng ra phía sau.

Khóa yên cũng độc lập với khóa chính của xe. Suzuki Satria F150 sở hữu khối màu vàng đồng nổi bật ở các phiên bản tiêu chuẩn. Cũng được sơn màu đen cho phiên bản Predator và Moto GP.

Phần đuôi xe vẫn là thiết kế của cụm đèn hậu và xi nhan. Nhưng hệ thống hạt là bóng halogen bền hơn. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng so với các phiên bản nhập khẩu.

Xe sở hữu bộ mâm 17 inch 5 chấu chữ Y nổi tiếng, không quá nổi bật. Đặc biệt, ống xả của xe có thêm sự thay đổi ở lớp bạc cách nhiệt chống nóng.

Bánh xe Suzuki Satria

Hệ thống và thiết bị phanh an toàn

Đồng hồ LCD đơn sắc nhưng hiển thị rõ ràng các thông số vận hành của xe. Thông thường về thời gian, tốc độ hiện tại, đèn số, hành trình, tốc độ động cơ …

Công nghệ mới được tích hợp đặc biệt trên xe là cảnh báo điều khiển từ xa hiện đại. Người lái xe cũng biết thời điểm thích hợp để sang số ở tốc độ thấp / cao.

Nhà sản xuất vô cùng cẩn thận khi trang bị cho Suzuki Satria một ngăn chứa đồ trong khung xe. Đặc biệt có tích hợp cổng sạc USB rất tiện lợi khi di chuyển.

Suzuki Satria Den Xe

Ngoài chức năng khởi động / ngắt động cơ, ổ khóa còn tích hợp chức năng chống trộm an toàn. Chiếc xe này chỉ có một cách khởi động bằng điện thông qua khóa điện. Hoàn toàn không cần đạp như anh em trong nhà.

Phanh trước của xe là dạng đĩa 2 Pis và phía sau là dạng cơ cấu 1 Pis. Cả hai đều là thương hiệu Nissin nổi tiếng nên không thể phủ nhận kết quả hoạt động.

Suzuki Satria Ong Po

Động cơ và hiệu suất của Suzuki Satria

Dòng Satria vẫn sở hữu khối động cơ DOHC làm mát bằng dung dịch. Kết cấu đơn với 1 xylanh 4 van, dung tích chính xác 147,3 cc.

Trong phân khúc Underbone 150 cc hiện nay, đây là mẫu xe mạnh mẽ nhất. Với công suất tối đa tại 10.000 vòng / phút là 18,23 mã lực. Và tại vòng tua máy 8.500 vòng / phút, nó đạt mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.

Hệ thống cung cấp nhiên liệu là công nghệ FI (phun xăng điện tử). Phiên bản thế hệ đầu tiên của Suzuki Satria 2006 hầu như không có nhiều điểm nổi bật.

Suzuki Satria Dua

Nhưng đến nay thế hệ mới một khi được cải tiến đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Phần trang bị vẫn được giữ nguyên như hộp số sàn 6 cấp, ly hợp ướt.

Khả năng dẫn động bằng xích nên có thể đạt tốc độ tối đa là 142 km / h. 6,9 giây là thời gian để ô tô đạt vận tốc 100 km / h kể từ lúc xuất phát.

Khá ấn tượng với khả năng đột phá bất ngờ, rất thích hợp cho những tình huống dừng xe ở đèn đỏ. Hầu hết những ai đã lái Satria đều tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng. Không có đường, không có địa hình để tránh xa.

Động cơ vô cùng mạnh mẽ đã khiến tên tuổi của xe ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Ngoài ra, độ an toàn cũng được đảm bảo cho người ngồi trên xe nhờ hệ thống phanh tiêu chuẩn.

Đường kính phanh Suzuki Satria

Giá Suzuki Satria

Có 3 đối thủ chính trên thị trường phải đối mặt với Satria. Đó là Honda Sonic 150R, Honda Winner X 150 và Yamaha Exciter 150. Tuy nhiên, ưu điểm của mẫu xe Suzuki là giá bán thấp hơn.

Do đó nó được khách hàng quan tâm và chú ý nhiều hơn. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, đảm bảo nguyên bản. Và nó được bán tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc.

Xe có 4 mức giá khác nhau tùy theo màu ngoại thất, trung bình khoảng 64 triệu đồng. Tổng cộng có 6 màu là đen, đỏ đen, đỏ, đen xám, trắng đen và xanh GP. Cụ thể, màu xanh GP có giá thấp nhất là 63 triệu đồng.

Suzuki Satria Mau Do.

Đồng giá 64 triệu đồng với hai màu đen trắng và đen. Giá của phiên bản màu đỏ đen là 65 triệu đồng. Cao hơn 500.000 đồng là phiên bản màu đỏ đen và xám.

Giá của từng phiên bản màu không chênh lệch nhiều. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.

Gửi:

READ  Giá xe Burgman Street 2022 | Avolution.com.vn
Last modified: 13/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud