Tốc độ và khả năng lái là nghệ thuật của những chiếc xe kiểu drag. Và trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét khả năng phản kháng của người kích thích như thế nào.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trong từng chi tiết, từ dàn áo cho đến tốc độ của xe. Sau đó hãy xem kiểu đầu kéo của phiên bản Eciter 135 này.

Hình ảnh chiếc Exciter 135 độ kiểng do YS Racing Shop thực hiện.

Hình ảnh chiếc Exciter 135 độ kiểng do YS Racing Shop thực hiện.

Theo chủ xe, chiếc Exciter này được độ lại để nâng cấp sức mạnh cho xe. Và không giống như những phiên bản drag hạn chế tối đa mọi chi tiết bên ngoài của xe, phiên bản tùy chỉnh này đã được trang trí trông rất đẹp mắt. Quả thực, nếu chỉ yêu thích tốc độ mà vẫn phải đẹp, bạn có thể lên phiên bản độ theo phong cách độ lại này.

Phụ kiện đắt tiền trên phiên bản này.

Phụ kiện đắt tiền trên phiên bản này.

Không chỉ tăng tốc độ, chiếc Exciter thân yêu này còn gây ấn tượng nhờ bộ tem cực kỳ thể thao và cuốn hút. Để phù hợp với phong cách drag, chủ nhân đã tháo đèn pha và sơn lại. Nhờ đó, xe trông mỏng hơn mà vẫn giúp xe đơn giản hóa các chi tiết ngoại thất giúp giảm sức gió.

Cùm tay của chiếc xe đã được sửa đổi.

Cùm tay của chiếc xe đã được sửa đổi.

Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo 17 RCS. Tay lái được hạ thấp để giảm trọng tâm của xe. Ngoài ra, cánh phải của xe được trang bị phụ kiện tăng tốc Domini, cánh trái là Ducabike.

READ  Tổng hợp các đời xe Exciter | Avolution.com.vn

Đồng hồ ô tô

Đồng hồ ô tô

Theo đúng phong cách kéo, nhưng bạn vẫn phải nhìn tốt. Chủ xe đã thay đồng hồ nguyên bản bằng loại Koso RX2N tích hợp phông nền LCD.

Hỗ trợ bên ấn tượng.

Hỗ trợ bên ấn tượng.

Trợ lực bên giúp tay lái chặt hơn khi đánh lái ở tốc độ cao. Và bạn thấy đấy, chiếc xe cũng rất đẹp và rất thể thao khi phụ kiện này có mặt trên chiếc Exciter 135 đó.

Dàn chân trước xe.

Dàn chân trước xe.

Phong cách rút tiền chính xác. Dàn chân mỏng nhưng rất chắc chắn của chiếc Exciter này giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với mặt đường. Ốp nhôm màu đen nổi bật và điểm nhấn màu vàng trên dàn chân chấu góp phần tăng tính thẩm mỹ cho xe. Heo Brembo 2 pis đối xứng, dây dầu Earl’s, Ốc chống là những món đồ chơi chất lừ cũng được độ trong phiên bản Exciter drag này.

Phuộc Ohlins giúp tăng độ nảy khi lái, đồng thời cũng là nét thẩm mỹ cho phiên bản drag này của Exciter.

Phuộc Ohlins giúp tăng độ nảy khi lái, và cũng là tính thẩm mỹ cho chiếc Exciter phiên bản drag này.

Đánh giá 10 cho động cơ chính là ống AHM cho âm thanh mạnh mẽ, bị bóp nghẹt.

Đánh giá 10 cho động cơ chính là ống AHM cho âm thanh mạnh mẽ, bị bóp nghẹt.

Tiếp tục là một phiên bản Exciter thân thương nhưng vẫn giữ được những chất trang trí cần thiết. Vui lòng xem phiên bản này.

Một phiên bản Exciter kéo cho những bạn trong nhóm Marvel.

Một phiên bản Exciter kéo cho những bạn trong nhóm Marvel.

Chiếc Exciter phiên bản drag này gây ấn tượng với tem xe cực chất theo phong cách “Captain America”. Và chắc chắn không thể bỏ qua những món đồ chơi đắt tiền ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ. Có thể kể đến như: Tay lái YYPANG cho phiên bản Exciter có lực cản, giúp chồm về phía trước, núp gió tốt hơn giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Phụ kiện phanh Brembo, bình dầu CNC tích hợp chống gãy, bao tay lái Racing boy là những điểm nổi bật của phiên bản này.

READ  Thay nhớt xe Exciter 150 bao lâu 1 lần và nên chọn loại nào? | Avolution.com.vn

Khối động được diễn giải lại.

Khối động được diễn giải lại.

IC của bộ điều khiển trung tâm đã được sửa đổi để giúp xe mở hết tốc độ, cho phép xe tăng tốc nhanh hơn. Ngoài ra, đồng hồ Koso có chức năng giám sát tốc độ mà người lái có thể điều chỉnh theo từng số động cơ. Ngoài ra, bình xăng FCR thứ 37 giúp xe tăng tốc cực nhanh. Cổ pô và ống xả OPBR, tay nắm nhôm CNC và giảm xóc cũng được trang bị giúp xe có độ nảy khá tốt.

Tốc độ và khả năng lái là nghệ thuật của những chiếc xe kiểu drag. Và phiên bản Exciter này nhằm thay đổi công suất động cơ.

Tất cả các chi tiết không cần thiết đã được loại bỏ: đèn, áo xe ...

Toàn bộ những chi tiết không cần thiết đã được lược bỏ: đèn, dàn áo xe … để giảm trọng lượng của xe.

Tay lái SBS, phanh ga Daytona, phanh đùm, phanh dầu Brembo, phanh trước đĩa Galfer, vỏ IRC, phuộc CNC … tất cả đều là những món đồ chơi chất lừ trên phiên bản này.

Ngoài ra còn có thể kể đến ống xả Leovince, bình xăng FCR, loa đồ chơi, gắp nhôm, vành nan hoa, dây crom, yên nhựa trong, bình xăng Drag, IC Banjing, ốc vàng titan, Decal Street gãy số….

Giúp xe tăng tốc nhanh hơn, công suất động cơ được tăng lên qua một số bộ phận như: bộ giảm thanh Leovince ngắn, 1 số gãy, tay nắm, phuộc nhôm … đủ sức thể hiện trong các cuộc đua.

READ  Malaysia - Pô AHM cho YA 125Z, Exciter 2010-2011, SU Sport.... đã có hàng | Avolution.com.vn

Có thể nói, lực cản là để tối ưu hóa động cơ. Do đó, tính thẩm mỹ của chiếc xe không được đánh giá qua vẻ bề ngoài mà chính là âm thanh của bộ giảm thanh, lực dừng và khả năng tăng tốc vượt trội của xe trên đường đua.

Bạn thích kiểu rút nào nhất trong 3 phiên bản Exciter thân yêu? Hãy cho OKXE biết ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận của bài viết.

Last modified: 23/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud