CT-WEARNES, nhà đầu tư mới của Ducati Việt Nam, vừa chính thức ra mắt showroom mới tại Quận 7, TP.HCM mẫu xe Streetfighter V4 với giá bán lẻ 650 triệu đồng.

Sau 7 năm vắng bóng, Streetfighter – mẫu naked bike hiệu suất cao của Ducati đã trở lại với phiên bản V4 hoàn toàn mới. Theo định nghĩa của “Streetfighter”, Streetfighter V4 là chiếc Panigale V4 không có giáp ngoài và được trang bị tay lái cao hơn, rộng hơn. Giá bán chính thức của Ducati Streetfighter V4 như sau:

Ducati Streetfighter V4: 650 triệu đồng
Ducati Streetfighter V4 S: 790 triệu đồng

Dừng lại một chút anh em ơi !! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

ƯU ĐÃI BẢO HIỂM XE LIBERTY LÊN ĐẾN 35%

DanhgiaXe.com hiện đang phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt HOÀN TRẢ LÊN ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm nhân thọ (giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ mất 30s.

P / s: Liberty (công ty của Mỹ) là một trong những công ty bảo hiểm xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết ĐÂY


Giống như thế hệ trước, Streetfighter V4 có vẻ ngoài dữ tợn, đầy mê hoặc và sức mạnh đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, khác với Streetfighter 848 và 1098, Streetfighter V4 được trang bị công nghệ và trang bị an toàn tiên tiến nhất hiện nay.

Về thiết kế, Streetfighter V4 có nhiều điểm tương đồng với Panigale V4 do cả hai mẫu xe đều sử dụng chung một cấu trúc. Streetfighter V4 sử dụng cấu trúc liền khối với khối động cơ là một phần của khung xe cùng với khung trước và sau.

Đuôi xe với đèn hậu LED kết hợp tinh tế với các khe hút gió, gắp độc đáo và ống xả gắn hai bên khung xe vẫn được giữ nguyên so với Panigale V4. Các chi tiết nhựa được đặt dưới bình xăng và bên hông của bộ tản nhiệt khiến chiếc xe giống như một con thú săn mồi.

READ  Tham khảo giá xe Ducati 899 hiện nay | Avolution.com.vn

Điểm nhấn của Streetfighter V4 là cụm đèn pha nổi bật với dải đèn LED hình chữ V DRL (Daytime Running Light) đầy cuốn hút. Theo Trung tâm thiết kế Ducati ở Bologna, bộ phận này được lấy cảm hứng từ nhân vật Joker khét tiếng và mất trí, giống với đặc điểm của chính chiếc xe.

So với một mẫu Superbike thuần túy như Panigale, người lái sẽ cầm lái Streetfighter V4 với cảm giác cầm nắm thoải mái, phù hợp hơn khi đi trong phố: ghi đông khóa được thay thế bằng ghi đông cao và rộng như trên các mẫu xe côn tay khác, gác chân cũng được đưa về phía trước và phần đế yên sẽ dày tới 60 mm. Chiều cao yên của Streetfighter V4 đạt 845 mm.

Ngoài ra, ghế sau và gác chân sau của xe cũng đã được điều chỉnh lại so với mẫu Superbike cũ. Dù thoải mái nhưng Streetfighter V4 vẫn mang lại cảm giác thể thao cho người lái.

Điểm khác biệt lớn nhất của tân binh nhà Ducati là được trang bị hệ thống cánh gió kép, điều chưa từng xuất hiện ở bất kỳ mẫu naked bike nào trước đây. Đây là công nghệ được Ducati áp dụng trên đường đua, và được các chuyên gia phát triển nhằm đạt được hiệu quả khí động học tối đa.

Góc nghiêng và vị trí của cánh lướt gió được tính toán chính xác đến từng milimet giúp xe ổn định nhất có thể, chính xác hơn là giảm thiểu khả năng xe nổ máy ở tốc độ cao. Ở tốc độ 270 km / h, hệ thống cánh lướt gió sẽ cung cấp thêm một lực tương đương 20 kg ở phía trước xe và 8 kg ở phía sau.

Streetfighter V4 được trang bị khối động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh xếp theo góc 90 độ V, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 208 mã lực tại vòng tua máy 12.750 vòng / phút. Đây là một con số kỷ lục đối với một dòng xe đạp trần. Mô-men xoắn đạt 123 Nm tại 11.500 vòng / phút, giúp xe tăng tốc ấn tượng, gây phấn khích cho người lái.

READ  Giá xe Ducati Multistrada 1260 Enduro mới nhất hôm nay 2022 | Avolution.com.vn

Khi được trang bị hệ thống xả Akrapovic Full System, công suất và mô-men xoắn của Streetfighter V4 sẽ tăng lên đáng kể với 221 mã lực và 130 Nm.

Desmosedici Stradale vẫn sử dụng hệ thống van không lò xo Desmodromic nổi tiếng của Ducati. Ngoài ra, khối động cơ này đã được ứng dụng công nghệ trục khuỷu ngược từ xe đua MotoGP nhằm tăng tính ổn định và linh hoạt cho toàn bộ xe.

Khi động cơ chạy không tải và nhiệt độ nước làm mát trên 75 độ C, hai xi-lanh tiếp theo sẽ tạm ngừng hoạt động để tăng hiệu quả làm mát cho xe. Ngoài ra, 24.000 km là cột mốc mà các Ducatista đang sở hữu Streetfighter V4 cần lưu ý để nổ máy đúng giờ.

Hệ thống phanh trước Brembo Stylema monobloc mới với phanh đĩa kép 330 mm, phanh sau hai xi-lanh đối xứng và đĩa phanh đơn 245 mm được trang bị trên Streetfighter V4.

Giống như Panigale V4, Streetfighter V4 có kích thước bánh lớn với thông số 120/70 ZR17 ở phía trước và 200/60 ZR17 ở phía sau. Lốp xe được sử dụng là loại Pirelli Rosso Corsa II có độ bám đường cao cho cả đường phố và đường đua.

Phiên bản tiêu chuẩn của Streetfighter V4 sử dụng hệ thống treo trước Showa BPF 43 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn. Giảm xóc sau và tay lái trợ lực đều của Sachs.

Với phiên bản Streetfighter V4S, người lái sẽ được trải nghiệm công nghệ DES EVO (Hệ thống treo điện tử Ducati). Đây là hệ thống treo cảm biến tự động và có thể điều chỉnh điện bao gồm: Ohlins NIX-30 ở phía trước, Ohlins TTX36 ở phía sau và trợ lực lái Ohlins Smart EC 2.0. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị bộ mâm hợp kim phay Marchesini.

READ  Ducati Panigale 250 sẽ ra mắt tham dự giải đua Moto3? | Avolution.com.vn

Thế hệ Streetfighter trước đây được biết đến với sự hoang dã, khó thuần phục vì hầu như không có thiết bị an toàn. Bên cạnh công suất vượt trội, thế hệ Streetfighter mới hỗ trợ người lái những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với sự góp mặt của hệ thống cảm biến nghiêng 6 chiều Bosch IMU (Inertial Measurement Unit), bao gồm:

– ABS Cornering EVO: Hệ thống chống bó cứng phanh ở góc cua

– Ducati Traction Control EVO 2: Hệ thống kiểm soát lực kéo

– Ducati Slide Control: hệ thống kiểm soát trượt bánh sau

– Ducati Wheelie Control EVO: Hệ thống kiểm soát tải trọng

– Ducati Power Launch: Hệ thống hỗ trợ khởi động nhanh

– Ducati Quick-shift EVO 2: Hệ thống hỗ trợ chuyển đổi tốc độ hai chiều

– Engine Brake Control EVO: Hệ thống hỗ trợ phanh động cơ

– Hệ thống treo điện tử Ducati EVO: Hệ thống giảm sóc điện (chỉ có trên phiên bản Streetfighter V4S)

Ngoài ra, sức mạnh của khối động cơ V4 được kiểm soát thông qua hệ thống khí điện tử Ride-by-wire với 3 mức động cơ từ thấp đến cao và 3 chế độ khác nhau: Street, Sport, Race. Mức độ của từng thiết bị an toàn trên có thể được điều chỉnh theo từng chế độ và hơn thế nữa là trực tiếp trên màn hình chính với thao tác nhanh chóng với các nút riêng biệt.

Streetfighter V4S được trang bị bảng đồng hồ TFT 5 inch đa màu, hiển thị mọi thông tin về hoạt động của xe và menu trực quan dễ dàng tùy chỉnh. Ngoài ra, chủ nhân của Streetfighter V4S có thể mua thêm bộ đếm thời gian đua Ducati Lap Timer GPS, hệ thống Ducati Data Analysis + GPS để phân tích dữ liệu vận hành và Ducati Multimedia System kết nối xe với điện thoại thông minh và các phụ kiện, thiết bị Bluetooth khác.

Streetfighter V4 và V4 S đang được trưng bày tại Salon Ducati Hồ Chí Minh đến hết ngày 15/09/2020 và sẽ được trưng bày tại Salon Ducati Hà Nội từ ngày 22/09 – 30/09/2020.

Sự tự do

Last modified: 21/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud