BMW S1000RR 2014 với nhiều chi tiết đắt giá có giá bán hơn 400 triệu đồng.
So với phiên bản hiện tại, BMW S1000RR 2014 có điểm khác biệt lớn nhất và đó chính là cặp đèn pha lệch danh tiếng. Nếu phiên bản hiện tại, đèn lớn hơn nằm bên trái, đèn nhỏ bên phải thì ở phiên bản 2014, đèn lớn nằm bên phải và đèn nhỏ bên trái. Đây là chi tiết nổi bật nhất giúp phân biệt hai thế hệ của BMW S1000RR.
Cụm đèn pha trên BMW S1000RR 2014
Các chi tiết khác về xe vẫn không có nhiều khác biệt. Xe sở hữu động cơ 999 cc, công suất tối đa 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng / phút. Hộp số là loại 6 cấp hỗ trợ sang số nhanh chóng. BMW S1000RR có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 2,9 giây, với tốc độ tối đa 299 km / h.
Khối động cơ 999c cho công suất cực đại 193 mã lực.
Một số điểm nổi bật khác trên BMW S1000RR bao gồm bình xăng 17.5L, bánh trước 120/70 ZR17, bánh sau 190/55 ZR17 đi kèm lốp Continental, hệ thống giảm xóc Sachs, hệ thống phanh Brembo với đĩa đôi 320 mm ở bánh trước, một đĩa. Đường kính bánh sau 220 mm. Đèn hậu LED nhỏ được đặt phía dưới đuôi xe ở góc. Màn hình điện tử kết hợp đồng hồ analog.
BMW S1000RR có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 2.056 x 825 x 1.138 mm và chiều cao yên 820 mm.
Chiếc BMW S1000RR này đã được chủ nhân độ lại lớp vỏ carbon.
Tay lái bên trái với các nút bấm như còi báo động, xi nhan, kích hoạt ABS, cảnh báo nguy hiểm, cài đặt kiểm soát hành trình.
Tay lái bên phải là nút điều chỉnh màn hình và nút khởi động điện.
Toàn bộ cụm tay lái trên BMW S1000RR 2014 Chủ nhân cũng đã nâng cấp phanh và tay côn của xe lên Brembo. Bộ điều khiển mức Zeta.
Màn hình điện tử kết hợp với analog trên xe. 4 chế độ lái khác nhau bao gồm Rain, Sport, Race và Slick. S1000RR này đã đi được 12.130 km.
Hệ thống phuộc ngược.
Phanh đĩa đôi Brembo đường kính 320 mm.
Sàn để chân và cần số cũng được điều chỉnh lại.
Chắn bùn sau bằng carbon.
Nắp bình xăng phía trước cũng được ốp carbon độc đáo.
Mang của cá mập đỏ đi kèm với một phương thuốc chống ngã.
Bánh sau kích thước 190/55, hệ thống xả SC.
Một số công nghệ hiện đại trên BMW S1000RR 2014 bao gồm chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo chống trượt, hệ thống trợ lực lái, hệ thống kiểm soát hành trình, sang số nhanh.
Đèn hậu LED nhỏ. Biển số zin đã bỏ.
Yên xe được độ lại theo kiểu yên solo.
Vị trí hàng ghế sau được ốp các chi tiết trang trí bằng carbon siêu nhẹ.
Tay nắm lớn phía sau có khả năng nâng hạ gầm cũng là một chi tiết được chủ nhân chỉnh sửa.
Gần như toàn bộ lớp vỏ được bao phủ bởi chất liệu cacbua siêu nhẹ giúp chiếc S1000RR này trông ấn tượng hơn rất nhiều.
Sau hơn 3 năm sử dụng và đi được 12.130 km, chủ xe quyết định rao bán với giá hơn 400 triệu đồng – tương đương với chiếc Hyundai Grand i10 phiên bản cao nhất. Chưa kể số tiền phụ trội, người đi xe đạp này bị thiệt hại hơn 300 triệu đồng.
- 1
- 2