Đây là lần đầu tiên sau 20 năm Nissan quyết định cải tiến logo. Sự thay đổi này “phản ánh những thay đổi đáng kể trong hai thập kỷ qua” và đại diện cho “cách tiếp cận mang tính biểu tượng của Nissan để bước sang một chương mới”, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 1.

Tương tự như công ty xe hơi gần đây đã thay đổi logo của mình, Opel, việc Nissan lựa chọn ô tô điện để tung ra logo cải tiến gửi thông điệp rằng công ty đang tập trung vào các phân khúc ô tô của tương lai, một phần nào đó vẫn giữ được truyền thống dễ tiếp cận thông qua thiết kế.

Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 2.

Dòng ký tự của Nissan tiếp tục ở trung tâm của logo và hiện được chiếu sáng bằng 20 đèn LED trên tất cả các xe điện của hãng, bao gồm cả Ariya và các sản phẩm trong tương lai.

Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 3.

Cũng vì lý do này, đường viền của logo dày hơn một chút để tạo hiệu ứng đủ ấn tượng. Toàn bộ logo được làm dạng 2D phẳng giống Kia và xa hơn một chút của Volkswagen.

Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 4.Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 5.

Tạm thời vẫn chưa rõ thời điểm xuất hiện logo mới trên các mẫu xe Nissan phổ thông, nhưng hãng sẽ bắt đầu thay đổi hoàn toàn hình ảnh logo trên các nền tảng kỹ thuật số và hệ thống đại lý, showroom toàn cầu từ đầu tháng 7 tới.

Nissan chính thức sử dụng logo mới - Hình 6.

Tham khảo: Carscoops

READ  Nissan Sentra 2021: giá xe, thông số | Avolution.com.vn
Last modified: 16/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud