Đánh giá McLaren 570S 2021

Giá và phiên bản Mclaren 570S: 570S giá 10 tỷ 500. Mẫu xe được ra mắt thị trường Việt Nam với 1 phiên bản: V8 3.8.

Động cơ Mclaren 570S: Mclaren 570S hiện đang cung cấp 1 động cơ xăng. Động cơ xăng có dung tích động cơ 3994cc (4.0L). Xe được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục. Tùy thuộc vào phiên bản và động cơ được trang bị trên 570S, mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 13,07 lít trên 100 km.

Ngoại thất Mclaren 570S

Mclaren 570 S có thiết kế mới với một số tông màu nền của P1 và một số chi tiết thiết kế của 650 S. Về cơ bản, 570 S trông nhỏ và gọn hơn 650 S, nhưng không phải vậy. Các cạnh mềm hơn và không có thủ thuật aero hoạt động. Cánh gió sau cố định và rất tinh tế.

Phần đầu xe trông sắc nét hơn nhiều so với McLaren của những năm trước. Cửa được thiết kế dạng nhị diện và mở với góc rộng hơn trước để sử dụng tốt hơn. Hai bên là các ống dẫn khí được thiết kế để đưa không khí vào các cửa hút gió cực lớn.

Ở phía sau, đèn hậu thể thao với chủ đề thiết kế cánh hoa mới và về tổng thể, 570 S trông giống như một gói hoàn toàn mới và không ai có thể nhầm nó với những chiếc McLaren khác.

Đặc điểm bên ngoài:

  • Đèn pha full LED điều chỉnh ánh sáng tự động Đèn tự động (kết hợp cảm biến gạt mưa) Đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu tự động
  • Đèn dừng High Mount trung tâm (CHMSL)
  • Đèn sương mù LED kép / đèn lùi
  • Gương cửa đền Cửa có sưởi điện (có chức năng đảo ngược)
  • Cánh gió sau và bộ chia phía trước bằng palladium tối
  • Boong sau và cửa hầm dịch vụ bằng palladium tối
  • Lưỡi và váy bên hông Pallala sẫm màu
  • Bộ dấu hoàn thiện hệ thống xả màu bạc (Mặt trước, Mặt sau, Tay lái và Vỏ trung tâm bánh xe)
READ  Mua Bán Xe Bán Tải Cũ Và Mới Giá Tốt & Uy Tín | Avolution.com.vn

Nội thất Mclaren 570S 2021

Bên trong, 570 S là một lễ hội carbon được bọc trong Alcantara. Thật tốt khi có carbon tiếp xúc khắp cabin. Các triết lý thiết kế dường như thiên về chức năng hơn là hình thức. Cabin hơi chật nên McLaren không có nhiều chỗ để chơi. Bảng điều khiển được đặt thấp cùng diện tích kính vừa phải cho khả năng hiển thị nổi bật. Ở trung tâm cabin là màn hình thông tin giải trí kiểu chân dung cũng hiển thị kết xuất camera phía sau.

Thiết kế bảng điều khiển không phải là một sự khác biệt lớn so với 650 S, nhưng giờ đây hành khách sẽ không phải tranh giành lỗ thông hơi. Những chiếc ghế tiêu chuẩn mang đến nhiều sự thoải mái và đồng thời tạo cảm giác thoải mái. Một tùy chọn nâng cấp ghế thể thao cũng có sẵn. Nói về ghế, việc điều chỉnh có thể là một vấn đề khó khăn đối với một số người vì các nút điều chỉnh ghế được ẩn ở độ sâu không xác định.

Cảm giác lái trên 570 S như được hít thở không khí trong lành và nổi bật giữa đám đông. Nó sạch sẽ và không có nút. Có các cơ quan chỉ báo phù hợp được gắn trên cột lái và không giống như các nút ở bên cạnh như trên Ferrari hoặc Lamborghini.

Màn hình cảm ứng chân dung 7,0 inch ở trung tâm có hệ thống thông tin giải trí nâng cấp của McLaren, một bước tiến so với thế hệ trước. Hệ thống là một nỗ lực nội bộ của McLaren và rất đơn giản và trực quan để sử dụng.

READ  Renault Megane 2021: giá xe, thông số | Avolution.com.vn

Có ba cổng USB trên mỗi cabin và kết nối với điện thoại thông minh cũng được hỗ trợ. Điều đó nói rằng, góc nhìn có thể tốt hơn và màn hình chống chói cũng khiến cuộc sống gặp một chút khó khăn. Camera lùi xuất hiện trên màn hình trung tâm nhưng hơi mất thời gian và chất lượng video không tốt lắm.

Màn hình của người lái là kỹ thuật số hoàn toàn, nhưng bao gồm ba màn hình riêng biệt, không giống như cụm đồng hồ đo lật lên lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng của 720S. Phiên bản trên 570 S có khá nhiều tùy biến, nhưng nó không thể so sánh với Audi Virtual Cockpit trên R8.

Một số tính năng thông tin giải trí quan trọng khác cũng được cung cấp:

  • Định vị vệ tinh
  • Kết nối điện thoại Bluetooth và phát trực tuyến âm thanh
  • Kết nối wifi
  • Kích hoạt bằng giọng nói
  • Các ứng dụng cài sẵn
  • Radio DAB hoặc SIRIUS
  • Cổng USB và đầu vào AUX
  • Hệ thống âm thanh McLaren McLaren Track Telemetry (MTT) với 4 loa

Những chiếc xe thể thao với động cơ đặt giữa có những đặc điểm và tính chất riêng, nhưng cũng có một số nhược điểm. Khi động cơ đặt ở giữa, nó sẽ chiếm không gian hành lý có sẵn. Ngoài ra, McLaren đã khéo léo thiết kế mặt trước của 570 S hay còn gọi là ‘frunk’, có thể chiếm nhiều túi mềm. Giá để đồ phía sau hầm hố hơn so với những mẫu xe thể thao động cơ đặt giữa khác.

READ  Dẫn động cầu trước FWD hay cầu sau RWD, cái nào tốt hơn? | Avolution.com.vn

Đây là trận đấu chấp 3 ăn 1 vì McLaren là chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa duy nhất trong cuộc so sánh này và do đó có sức chở hàng hóa nhỏ nhất. Xếp các phần còn lại khá gần nhau.

Đặc điểm nội thất:

  • Nội thất bọc da rộng rãi với đèn pha dệt
  • Ghế thể thao chỉnh tay
  • Gương nội thất điện hóa
  • Vô lăng bọc da đen carbon
  • Kiểm soát khí hậu hai vùng (tạm thời)
  • Hệ thống sưởi cửa sổ phía sau trên cửa sổ phía sau
  • Điều hòa không khí Hướng dẫn điều chỉnh cột lái (tầm với và độ nghiêng)
  • Dây đai an toàn tông màu đen khâu bằng chrome sáng satin

Bảo mật 570S

McLaren 570 S được gia cố bằng một bình carbon giúp kết cấu xe chắc chắn và cần thiết để bảo vệ hành khách khi va chạm ở tốc độ cao. Rất tiếc, kết quả thử nghiệm va chạm cho 570 S hiện không có sẵn. Một số tính năng bảo mật đáng chú ý được cung cấp là:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Kiểm soát ổn định điện tử động (DESC)
  • Kiểm soát lực kéo (TC)
  • Hỗ trợ duy trì ngang dốc Kiểm soát hành trình Phanh đỗ xe điện tử
  • Nâng cấp cảnh báo âm lượng (bao gồm các ngăn chứa bên trong)
  • Hệ thống theo dõi xe
  • Túi khí đầu gối

Last modified: 06/08/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud