Phổ biến thứ 3,701 Lượt xem

Logo Mitsubishi nó là một trong những logo được công nhận nhiều nhất trên thế giới. Mỗi công ty, tổ chức hoặc tập đoàn đều có tên riêng của mình.

Ngoài ra, các logo được thiết kế độc quyền với màu sắc đặc trưng của công ty. Ẩn sau logo có thể chứa đựng những ý nghĩa, thông điệp và cả những câu chuyện dài liên quan đến công ty.

Hãng xe Mitsubishi đến từ Nhật Bản không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nó đã, đang và sẽ không ngừng phát triển để cho ra đời những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người.

Sự ra đời của Mitsubishi

Năm 1870, Mitsubishi được thành lập bởi Yataro Iwasaki. Đây là một công ty vận chuyển. Hiện nay, Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp lớn với nhiều ngành sản xuất khác nhau.

Mitsubishi Motors là một công ty chuyên về xe hơi trong nhóm này. Với bề dày lịch sử, hãng xe này nhanh chóng chiếm vị trí thứ 6 tại Nhật Bản. Và đứng thứ 17 trên thế giới về sản xuất xe hơi.

Năm 1917, chiếc sedan 7 chỗ đầu tiên của công ty, Model A, được lắp ráp thủ công và sau đó được đưa vào sản xuất hàng loạt dựa trên Fiat Tipo 3.

Logo Mitsubishi Nha May

Đến năm 1921, 22 chiếc ra đời, nhưng do giá quá cao nên tạm ngừng sản xuất. Năm 1933, Mitsubishi PX33 được sản xuất. Năm 1970, các sản phẩm của Mitsubishi đã được bán tại Hoa Kỳ.

Năm 1982, Mitsubishi Pajero được ra mắt. Đây là một chiếc xe có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Trải qua bao thăng trầm, ngày nay Mitsubishi đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh.

Chiếc xe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1994. Đây được coi là những chiếc đầu tiên ở nước ta lúc bấy giờ, mở đầu cho phong trào chơi xe tại Việt Nam.

Logo Mitsubishi Tong Quan

Thiết kế logo Mitsubishi

Khi nhắc đến Mitsubishi chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe chất lượng. Và nó có thể dễ dàng xác định một công ty ô tô thông qua logo của nó.

Logo Mitsubishi nó có thể được nhìn thấy chính xác trên thiết kế của một chiếc xe hơi hoặc sản phẩm của công ty. Thiết kế logo là 3 viên kim cương ghép lại với nhau. Thiết kế này đã rất thành công và trở thành một điểm khác biệt.

Logo Mitsubishi Auto PX33

Để người dùng dễ dàng phân biệt với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Trong những năm đầu tiên tồn tại, logo này bắt nguồn từ quốc huy ba lớp màu hạt dẻ và ba lớp trên cùng của một chiếc lá sồi.

3 viên kim cương này tạo nên biểu tượng chính của logo. Năm 1964 nó thay đổi hình dạng và chính thức được sử dụng. Khi nhìn vào logo, chúng ta sẽ thấy viên kim cương đầu tiên được đặt thẳng đứng, hướng lên trên.

Hai hình thoi bên dưới tạo thành tầng hầm của biểu tượng. Tựu chung lại, nhìn vào logo Mitsubishi, chúng ta sẽ thấy những hình thoi này là một tam giác cân. Đây là dấu hiệu của sự chính trực, chứa đựng sự thành công và đáng tin cậy.

Logo Mitsubishi Pajero Sport

Nó tượng trưng cho sự chính trực. Logo Mitsubishi màu đỏ nổi bật, sặc sỡ bên dưới chữ Mitsubishi Motor màu đen.

Đây là một thiết kế độc đáo và sáng tạo, tượng trưng cho niềm đam mê và hứng thú của nhà sản xuất. Logo này đã trở thành một trong những thiết kế dễ nhận biết và nổi tiếng nhất trên thế giới.

Logo Mitsubishi Xpander

Ý nghĩa của logo Mitsubishi

Nhìn vào logo đình đám, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa sâu xa hơn của nó.

Mỗi logo thương hiệu ra đời đều mang những ý nghĩa quan trọng và to lớn. Và logo của hãng xe này cũng mang ý nghĩa của nó.

Logo Mitsubishi là biểu tượng gia tộc của hai gia tộc Yataro Iwasaki – người sáng lập và gia tộc Tosa. Sự ra đời của logo là sự kết hợp của hai yếu tố:

– Biểu tượng của dòng họ Iwasaki – họ của người chủ đầu tiên: bức tranh là 3 hình thoi xếp chồng lên nhau.
– Kết hợp với hình 3 của sheet nơi Tosa Clan làm việc lần đầu tiên.

Logo Mitsubishi Ý Nghĩa

Logo này phải tượng trưng cho sự tin tưởng. Về sản phẩm, chất lượng mà Mitsubishi mang đến cho khách hàng.

Biểu tượng này cũng đại diện cho sự ổn định và sức mạnh của tập đoàn này. Chúng được thiết kế với màu đỏ để thu hút khách hàng và thể hiện sự tin tưởng vào sản phẩm.

Có một cách giải thích khác về biểu tượng này đến từ tên gọi. Mitsubishi được chia thành hai phần là “Mitsu-Hishi”. Mitsu “có nghĩa là“ ba ”và“ Hishi ”trong tiếng Nhật có nghĩa là“ em bé. ”Củ mài là một loại củ có hai đầu nhọn.

Logo của công ty này được tạo ra như một sự sắp xếp cách điệu của ba đứa trẻ. Trong mọi trường hợp, nguồn gốc của logo này có ý nghĩa của nó. Mang những nét đặc trưng riêng của tập đoàn lớn này.

Logo Mitsubishi Mau Do

Sản phẩm của Mitsubishi

Tất cả các sản phẩm của Mitsubishi từ trước đến nay đều có những đặc điểm nổi bật và mạnh mẽ. Về chất lượng thì khó có tập đoàn nào vượt mặt được. Mitsubishi luôn chú trọng đến tính năng và hiệu suất của từng sản phẩm.

Từ đó, các loại xe hiện đại, bền bỉ đã ra đời phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Áp dụng kinh nghiệm nhiều năm kết hợp với ý chí, tư duy và trang thiết bị công nghệ hiện đại.

Logo Mitsubishi Outlander

Mỗi sản phẩm được tung ra thị trường đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sản phẩm của nó là các thiết bị điện và điện tử dùng trong hệ thống điện.

Công ty cũng sản xuất giấy, thép, thủy tinh, hàng điện tử, tàu sân bay, thăm dò dầu khí và bất động sản. Chúng tôi hiện đang phát triển vũ trụ, hàng không, công nghệ máy tính, hàng tiêu dùng và hàng tiêu dùng …

Mitsubishi bắt nguồn từ việc sản xuất phương tiện giao thông và ô tô. Các dòng xe cực kỳ phát triển, sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam là: Pajero Sport, Outlander, Xpander, Mirage, Attrage, Triton.

Logo Mitsubishi Triton

Mẫu ô tô nổi tiếng đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam chính là Xpander. Mang thiết kế độc đáo, nội thất tiện nghi và giá cả hợp lý. Các mô hình này đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng trong nước.

Gửi:

READ  Mitsubishi Xpander Cross 2020 có giá lăn bánh bao nhiêu tại Việt Nam? | Avolution.com.vn
Last modified: 04/06/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud