Phổ biến thứ 3,322 Lượt xem

Logo Hyundai là một trong những logo thương hiệu được công nhận nhiều nhất trên thế giới. Logo này ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc mà ít người biết đến.

Nó cũng là biểu tượng cho thương hiệu xe hơi toàn cầu. Không giống như các tập đoàn sản xuất ô tô lớn khác.

Tìm hiểu thêm về phương châm của Hyundai

Công ty ô tô Hyundai Tên tiếng Anh là Hyundai Motor Company. Đây là một trong 5 công ty con của Tập đoàn ô tô Hyundai Kia. Một trong những nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới hiện nay.

Giá trị của thương hiệu phải lên tới hàng trăm tỷ đô la. Nó cũng là biểu tượng và niềm tự hào của nền kinh tế Hàn Quốc. Nền kinh tế phát triển bậc nhất không chỉ Châu Á mà còn trên thế giới.

Hãng ô tô nổi tiếng này được thành lập vào năm 1947 bởi nhà sáng lập Chung Ju-Yung. Tiền thân là công ty cơ khí chế tạo và xây dựng. Nhà máy sản xuất ô tô đầu tiên của Hyundai được thành lập vào năm 1967.

Logo Hyundai Ý Nghĩa

Hãng xe hơi Hàn Quốc đã chọn cho mình một bước đi đúng đắn. Đó là sự hợp tác với Ford của Mỹ, thương hiệu xe hơi đình đám thời bấy giờ. Từ đó tìm hiểu công nghệ và vị thế để phát triển mẫu xe của riêng mình.

Những chiếc xe đầu tiên đã được xuất xưởng nhanh chóng. Họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân cả nước.

Điều này đã tạo bàn đạp, tiền đề vững chắc giúp Hyundai ngày càng phát triển và vươn tầm thế giới. Hiện tại, Hyundai Motor đang đứng trong hàng ngũ những tập đoàn ô tô lớn.

Sở hữu nhiều mẫu xe hiện đại, thông minh với mức giá khá bình dân, hợp túi tiền. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh mà hãng xe Hàn Quốc nỗ lực hướng tới.

Các dòng nước hoa ô tô cao cấp đến từ Hàn Quốc: https://anphucar.vn/ban-nuoc-hoa-o-to/

Logo Hyundai Nen Trang

Thiết kế logo Hyundai

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra logo này ở mặt trước và sau của xe Hyundai. Nó được gắn ở những nơi trang trọng nhất trên xe.

Thiết kế của logo này bao gồm một hình elip được bao bọc bên trong một chữ tượng hình. Nó trông giống như một chữ “X” nghiêng về bên phải.

Logo Hyundai Chrome

Chữ “H” có thiết kế đối xứng với phần dưới bên trái phồng rộng hơn phần đầu trên và đối diện với phần bên phải.

Chất liệu làm bằng hợp kim mạ crom màu trắng bạc sáng bóng. Rất trang trọng và hấp dẫn.

Thiết kế hơi đơn giản, nhưng vô cùng tinh xảo. Nó cảm thấy rất cao cấp, đáng tin cậy, bền.

Logo Hyundai Mau Den

Ý nghĩa của logo Hyundai

Logo ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Vòng tròn bên ngoài không có điểm dừng tượng trưng cho sự kết nối toàn cầu. Với sự hài hòa tuyệt đối nói lên ý chí và nguyện vọng của con người Hyundai.

Bên trong hình cầu vòng cung là chữ “H” cách điệu nghiêng về bên phải. Có vẻ như hai người đang bắt tay nhau. Chữ “H” ở đây không được sửa mà là chữ nghiêng.

Đó là biểu tượng của sự hợp tác, thiện chí, ý chí lắng nghe và tôn trọng để chúng ta cùng nhau phát triển. Nó truyền tải một thông điệp mạnh mẽ đến các khách hàng và đối tác của Hyundai.

Phương châm của công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì chỉ có khách hàng mới làm cho Hyundai tồn tại, phát triển và lớn mạnh.

Hãng xe Hàn Quốc, chỉnh chu, chăm chút mọi thứ, dù là nhỏ nhất. Góp phần mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.

Hyundai Lich Su

Hyundai tại Việt Nam

Các dòng xe của Hyundai đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Với nhiều phân khúc xe từ bình dân đến cao cấp. Độ phủ thị trường rất lớn, có nhiều mẫu xe hot.

Luôn nằm trong top xe bán chạy nhất tháng và năm tại thị trường nước ta. Dù anh đến muộn so với các ông lớn đến từ Châu Âu và Châu Mỹ.

Hyundai luôn có nhiều lợi thế riêng giúp hãng cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ. Công nghệ đặc biệt và chiến lược chuyển giao giá cả.

Logo Hyundai Đại Điền

Chỉ với chưa đến 500 triệu USD, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc ô tô thành phố cỡ nhỏ với 4 chỗ ngồi. Hoặc dưới 1 tỷ là mẫu sedan hoặc SUV cao cấp. Với số tiền như vậy, bạn sẽ không thể sở hữu một chiếc xe Đức.

Hyundai đã góp phần không nhỏ trong việc đưa ô tô đến gần hơn với mọi gia đình Việt. Tăng sức cạnh tranh nội bộ cho thị trường, hạ giá xe. Mang ước mơ sở hữu ô tô đến gần hơn với người Việt Nam.

Các mẫu xe của Hyundai và Kia được bán tại đây. Hầu hết đều được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai Thành Công và Thaco Trường Hải.

Vì vậy, nó cũng góp phần rất lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Logo Hyundai Gan O Dau

Các mẫu xe Hyundai nổi bật

Sự phổ biến của việc mang một chiếc ô tô Logo Hyundai không nhỏ. Với số lượng xe dịch vụ lớn, số lượng xe lớn. Một đại diện tiêu biểu là Hyundai i10.

Đây là mẫu xe 4 chỗ cỡ nhỏ có giá bán lẻ dưới 500 triệu đồng. Tuy nhiên, xe được trang bị rất nhiều tiện nghi. Khu vực tiếp khách trên xe rộng rãi, đủ chỗ để đồ.

Logo Hyundai Gia Trí

Do kích thước nhỏ nên rất thích hợp chạy trên đường phố. Rất tiện lợi khi đưa khách đi bất cứ đâu theo yêu cầu. Ở phân khúc cao cấp hơn không thể không kể đến Accent.

Mẫu xe limousine giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam. Nhờ thiết kế bên ngoài sang trọng, nội thất hiện tại, tính năng an ninh hoàn hảo.

Đặc biệt với giá bán thấp nhất trong cùng phân khúc. Nó là đối thủ cạnh tranh số 1 với Toyota Vios.

Logo xe ô tô Hyundai

Ngoài ra còn có hai cái tên đình đám trong phân khúc SUV của gia đình Hyundai. Tucson và Santa Fe. Ưu điểm của hai mẫu xe này là được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại.

Nội thất cực kỳ rộng rãi, xe hoạt động chắc chắn và rất tiết kiệm xăng. Anh ấy có thể đi đến bất kỳ lĩnh vực nào. Nhiều lựa chọn về dung tích động cơ cũng như vật liệu được sử dụng.

Giá tất nhiên luôn tốt nhất, bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng xe cũng như những trải nghiệm tuyệt vời mà xe có thể mang lại.

Gửi:

READ  'Rẻ, nhiều đồ chơi nhưng ăn xăng và còn nhược điểm vận hành' | Avolution.com.vn
Last modified: 10/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud