Honda Blade là một trong những mẫu xe ga được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay, nó không chỉ thu hút với vẻ đẹp nguyên bản mà còn hấp dẫn qua những phiên bản độ ấn tượng, bằng chứng là Blade. Dưới đây là thứ hạng của các vận động viên đi xe đạp đến từ Cần Thơ.
Honda Blade độ kiểng: biến thể đẹp nhất miền Tây lộ diện tại Cần Thơ.
Nhìn tổng thể, chúng ta sẽ thấy chú ngựa này có tông màu xi măng, đi kèm với đó là loạt tem với đồ họa màu vàng tươi đậm chất thể thao. Kèm theo đó là những món đồ chơi trang trí giá trị được độ lên xe không chỉ mang đến sự đẳng cấp mà còn tăng khả năng vận hành cho xe.
Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với kẹp phanh Brembo RCS đi kèm bình dầu rời, việc lắp đầy đủ bộ kẹp này yêu cầu chủ xe phải gọt nhẹ phần nhựa để có quãng đường phù hợp. So với loại kẹp kẽm, mẫu tay côn Brembo này có cấu tạo piston lớn sẽ cho cảm giác ôm cua nhẹ nhàng nhưng sẽ truyền lực mạnh đến má phanh với độ ổn định cao nhất, ngoài ra tay côn còn có núm điều chỉnh độ rộng, hẹp của tay phanh. . tiền đạo. , chống vỡ khi va đập.
2 bên tay lái lấp đầy khoảng trống với gù Salaya, gắp bướm ga Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể, giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Đồng hồ Zin đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2N được thiết kế lại cực kỳ thẩm mỹ.
Dàn chân thanh mảnh gợi cảm với niềng nhôm Excel, hệ thống phanh nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo Billet thông qua sự hỗ trợ của dây đai nhôm CNC hoàn thiện theo bản vẽ cho độ chính xác vượt trội.
Hệ thống giảm xóc Ohlins đắt giá, cơ chế nhảy cóc của chiếc xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi được trang bị trên mẫu phuộc này. Với phuộc Ohlins, chiếc xe sẽ có độ nảy và độ nảy nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác xe bị hẫng mà vẫn mang lại sự êm ái ở nhiều tốc độ khác nhau.
Hệ thống di động với đĩa nhôm đi kèm với lớp phủ vàng, bộ gắp đã được thay thế bằng gắp nhôm thương hiệu Tupaknam của Thái Lan, bộ quây được phủ một lớp carbon đẹp mắt.
Bàn đạp Takegawa.
Bộ giảm thanh titan đi kèm cặp đã được tạo hình rất đẹp và nghệ thuật bởi bàn tay của những người thợ thủ công Việt Nam.
Một phiên bản hàng đầu của chiếc xe này đã xuất hiện ở phương Tây, chưa kể biển số trước cổng HUGE 345.67 cũng khiến giá trị của chiếc xe tăng lên gấp đôi.
Ảnh: Lâm Đức Nhân
Comments