Suzuki V-Strom 1000 ABS Adventure Model hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá rất hợp lý, 419 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1000 là mẫu xe adventure cao cấp được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 1 năm 2018. Tại thị trường Việt Nam hiện tại, đối thủ chính của Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ là Kawasaki Versys 1000 và BMW R1200GS.

Giới thiệu Suzuki V-strom 1000

Suzuki V-strom 1000 là một trong những mẫu xe cực kỳ thích hợp để bạn tạm hoãn những ngày làm việc mệt mỏi để được tự do, thoải mái và hứng khởi trên mọi nẻo đường. Đó cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất ô tô Suzuki đã tạo ra V-strom 1000 để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.

Suzuki V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-TWin 1073 cc thể thao, mạnh mẽ, mang đến cảm giác lái tuyệt vời.

Giá đề xuất của Suzuki V-Strom 1000 được hãng đưa ra là 369 triệu đồng, sau khi đăng ký ra biển giá xe sẽ rơi vào khoảng 410 triệu đồng, đây là một mức giá rất hợp lý để sở hữu. Xe Adventure Touring với các tùy chọn di chuyển thực tế.

READ  Suzuki Burgman 125 Street | Giá Burgman nhập khẩu mới nhất | Avolution.com.vn
Mẫu xe Giá đề xuất Giá bánh tạm tính
Suzuki V-Strom 1000 ABS 369.000.000 vnđ 409,966,000 won

Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT

Suzuki V-strom 1000 2022 có gì mới?

Bộ tem trên V-Strom 1000 2022 được thiết kế lại đến từng chi tiết với vẻ ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ thích hợp cho những cung đường phượt cần chinh phục.

V-Strom 1000 được thiết kế từ chiếc Big DR-750 huyền thoại năm 1988 với thiết kế mỏ vịt độc đáo. Hình ảnh rõ nét của Suzuki V-Strom 1000 cho người dùng cảm giác đây là một chiếc xe ADV thực thụ với đèn pha cao kết hợp với phần đầu xe thể thao, tay lái rộng tạo cho người sử dụng một tư thế làm việc thoải mái. Phía trên cụm đèn pha là kính chắn gió cao giúp người lái có thể tăng tốc thoải mái mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Suzuki V-Strom 1000 2022 sử dụng khối động cơ V-Twin DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 1037 cc với công suất tối đa lên đến 90 mã lực tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 103 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. để vào và ra trơn tru, cũng như tăng tốc thoải mái.

Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000

Tên phương tiện Suzuki V-Strom 100
Trọng lượng 228 kg
Dài x RỘNG X CHIỀU CAO 2.285 x 865 x 1.410 mm
Cầu vồng tiêu chuẩn 1.555 mm
Chiều cao yên 850 mm
Khoảng cách từ mặt đất 165 mm
Dung tích bình xăng 20 lít
Kích thước lốp xe
trước sau
Mặt trước: 110 / 80R19M / C 59V
Phía sau: 150 / 70R17M / C 69 V
Hàm Phuộc ngược, lò xo trụ, giảm sóc dầu
Hàm sau Loại liên kết, lò xo xi lanh, bộ giảm thanh dầu
Thắng trước Đĩa ABS đôi
Phanh sau ABS riêng lẻ
Loại động cơ 4 thì, DOHC làm mát bằng dung dịch, 90o V-Twin
Dung tích xi lanh 1,037 ccm
Đường kính piston x hành trình 100,0 mm x 66,0 mm
Tỷ lệ nén 11,3: 1
Công suất tối đa 90 mã lực tại 8.000 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại 4.000 vòng / phút
Thiết bị Côn tay với 6 cấp độ
Hệ thống khởi động Hiện hành
READ  Cập nhật giá xe Isuzu 2022 mới nhất và ưu đãi tại Việt Nam (05/2022) | Avolution.com.vn

Suzuki V-Strom 1000 tùy chọn màu sắc

Suzuki V-Strom 1000

Suzuki V-Strom 1000 màu xám

Suzuki V-Strom 1000

Suzuki V-Strom 1000 màu Trắng đen

Suzuki V-Strom 1000

Suzuki V-Strom 1000 màu xám đen

Suzuki V-Strom 1000

Suzuki V-Strom 1000 màu đen vàng

Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế của Suzuki V-Strom 1000 chịu ảnh hưởng từ mẫu Suzuki DR-750S huyền thoại nhưng lại mang phong cách hiện đại và kiểu dáng mạnh mẽ. Với thiết kế du lịch mạo hiểm, Suzuki V-Strom 1000 có vị trí ngồi khá thoải mái, đảm bảo sự thoải mái và êm ái cho người dùng trên những chặng đường dài.

Suzuki V-Strom 1000 ABS

Suzuki V-Strom 1000 ABS

Chiều cao yên 848 mm, không quá cao cũng không quá thấp, khá thoải mái cho những người có dáng người vừa phải, không quá thấp bé.

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên xe rất hợp lý

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên xe rất hợp lý

Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm chính xác trên lưới tản nhiệt và đặt cao, hai bên là đèn báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, xi nhan sau được tích hợp sát biển số. Toàn bộ hệ thống đèn trong xe sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên Suzuki V-Strom 1000 ABS sử dụng công nghệ LED

Hệ thống đèn trên Suzuki V-Strom 1000 ABS sử dụng công nghệ LED

Trang bị Suzuki V-Strom 1000 ABS

Bảng đồng hồ của xe có thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bao gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị thời gian, hành trình, tốc độ, cấp số và một số thông số khác. Bên phải bảng điều khiển là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.

Suzuki V-Strom 1000 ABS.  Một cái đồng hồ

Suzuki V-Strom 1000 ABS. Một cái đồng hồ

Suzuki V-Strom 1000 sử dụng khung nhôm nhẹ, hệ thống treo Kayaba bao gồm cặp phuộc hành trình ngược 43 mm ở phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau. Vành xe là loại bánh xe hợp kim, gồm vành trước 19 inch và vành sau 17 inch, giúp xe vượt qua chướng ngại vật một cách dễ dàng. Phanh trước và phanh sau đều là phanh đĩa, phanh đùm Tokico đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS

Kính chắn gió có thể được điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Kính chắn gió có thể được điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Ngoại trừ, Suzuki V-Strom cũng trang bị cho V-Strom 1000 cặp thùng chứa đồ phía sau phục vụ cho hành trình mạo hiểm và một giá đỡ bằng nhôm giúp người dùng có thể buộc, buộc hoặc lắp thêm thùng thứ ba nếu cần.

Hộp đựng đồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Hộp đựng đồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Ngoài ra, Suzuki V-Strom 1000 còn có các công cụ và công nghệ như: phuộc trước và sau có thể thay đổi chế độ lái tùy theo địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo trên đường với 3 cấp độ khác nhau.

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Sức mạnh Suzuki V-Strom 1000 ABS đến từ khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, đi kèm hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng / phút. và mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại 4.000 vòng / phút. .

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Ưu nhược điểm của Suzuki V-Strom 1000

Lợi ích

  • Khối động cơ V-đôi nghiêng 90 độ, hỗ trợ công nghệ kiểm soát lực kéo và đánh lái. Trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
  • Tay lái cao, mặt ngồi êm ái, phẳng giúp người lái dễ dàng hơn khi ngồi.
  • Kính chắn gió giúp ngăn gió lùa qua, giảm mệt mỏi cho người sử dụng
  • Nhiều trang bị công nghệ và phụ trợ: phuộc trước điều chỉnh, ổ cắm sạc 12V, phanh ABS an toàn

Sai sót

  • Thiết kế không phô trương và hơi lỗi thời
  • Trọng lượng của xe cao nên những người có thân hình nhỏ bé sẽ khó điều khiển xe.
  • Sẽ khó nhận ra nếu bạn không quen với kính chắn gió

Các câu hỏi về Suzuki V-Strom 1000:

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là bao nhiêu?
Mức giá mà hãng đưa ra cho Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là 369.000.000 VNĐ

Suzuki V-Strom 1000 có mấy màu?
Suzuki V-Strom 1000 có 3 màu: trắng / đen / vàng

Suzuki V-Strom 1000 có kích thước như thế nào?
Suzuki V-Strom 1000 có kích thước dài x rộng x cao là 2.285 mm x 865 mm x 1.410 mm và chiều cao yên xe 850 mm

Trang bị trên Suzuki V-Strom 1000?
– Phuộc trước: hành trình ngược, lò xo trụ, giảm sóc dầu
– Phuộc sau: liên kết, lò xo trụ, giảm sóc dầu
– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
– Dung tích bình xăng 20L

>>> Giá mới nhất Kawasaki Versys 650 2022

Ghi chú: Suzuki V-Strom 1000 2022 được hiểu là xe Suzuki V-Strom 1000 được sản xuất năm 2022, không hiển thị năm sản xuất của mẫu sản phẩm.

Last modified: 30/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud