Ducati Scrambler 1100 | Giá Scrambler 1100 | Mô tô Pkl Ducati 1100 2018 mới nhất tại Việt Nam

Ngay bây giờ Mô tô Ducati Scrambler 1100 Với thiết kế theo phong cách hoài cổ, được trình làng lần đầu tiên vào ngày 06/11/2017 tại EICMA 2017 nhằm thỏa mãn những người đam mê xe cổ và là sự lựa chọn cho những khách hàng hiện tại. Scrambler 803cc nâng cấp lên một tầm cao mới. Mạnh hơn, to hơn, hung hãn hơn là tất cả những gì có thể miêu tả Scrambler 1100 cái này.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214311-c4f0f154b31a443085f202a4f5ab45a3.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 1 “

Mẫu xe cổ Ducati Scrambler 1100 vừa được bán chính hãng tại Việt Nam

Scrambler 1100 được coi là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Scrambler của Ducati với khối động cơ 1100 cc mạnh mẽ thừa hưởng từ Monster 1100 Evo cùng vẻ ngoài “chất hơn”, ngay lập tức nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Tại Hội chợ Xe máy Tokyo 2018 vừa được tổ chức. Giá xe Scrambler 1100 VNĐ Theo công bố của Ducati, mức giá từ 1.584.000 Yên – 1.835.000 Yên cho 3 phiên bản bao gồm:

  • Ducati Scrambler 1100 Standard: phiên bản tiêu chuẩn dành cho đường thành phố
  • Ducati Scrambler 1100 Special: phiên bản đặc biệt dành cho những ai thích phong cách mạnh mẽ
  • Ducati Scrambler 1100 Sport: phiên bản thể thao dành cho những người yêu tốc độ

Vừa qua tại Vietnam AutoExpo 2018, mẫu Mô tô PKL Ducati Scrambler 1100 Ducati chính thức bán ra thị trường Việt Nam sau hơn nửa năm kể từ khi ra mắt tại thị trường châu Á. Giá Ducati Scrambler 1100 VNĐ Theo công bố, giá bán lần lượt là 447,9 triệu đồng cho bản thường, 481,9 triệu đồng cho bản Đặc biệt và đắt nhất là 505,9 triệu đồng cho bản Sport (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm các khoản phí khác). Ducati Scrambler 1100 2018 mới nhất sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha SCR900, Honda CB1100, Triumph Bonneville T120 hay BMW R9T hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn trong phân khúc xe hoài cổ hiện nay.

READ  Ducati Panigale V2 thay thế 959 với ngoại hình tương tự V4 | Avolution.com.vn

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214311-376c1f5dda87e92dff5254ded1244fa6.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 2 “/>

Đây được coi là mẫu Scrambler mạnh nhất hiện nay, trang bị Ducati Scrambler 1100 mới 2018 Khối động cơ L-Twin 1.079 cc, làm mát bằng gió, đường kính piston 98 mm và hành trình 71,5 mm, tỷ số nén 11,0: 1. Theo Ducati, động cơ được tinh chỉnh tối ưu hơn giúp máy sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng / phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và ly hợp chống bó cứng khi thay đổi tốc độ. (ly hợp trượt).

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214316-80b9a21ced5b87ea1b5cae02afa94c1b.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 3 “/>

Mẫu vật Mô tô Ducati Scrambler 1100cc nó có thiết kế mang hơi hướng Roadster nhiều hơn và nếu nhìn sơ qua so với đàn em Scrambler 803cc thì nhìn chung sẽ không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, thực tế Scrambler 1100 phiên bản mới lại có một khung hoàn toàn mới, với khung lưới thép chính, khung phụ bằng nhôm đã được tinh chỉnh. Chiều cao yên 810 mm, trục cơ sở dài 1.513 mm, dài hơn mẫu cũ khoảng 76 mm cùng hàng loạt chi tiết có thiết kế mới cao cấp hơn.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214316-f62a6ab08165ddec5dcec54b4e2f8ea1.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 4 “/>

Thay đổi lớn nhất khi nhìn từ phía trước của mô hình Scrambler 1100 So với các phiên bản khác, đó là cụm đèn pha chính tròn sử dụng công nghệ chiếu sáng full LED và dãy đèn định vị hình tròn bao bọc xung quanh đầu đèn, bên trong cụm đèn pha chính rất thú vị khi được cách điệu bằng các họa tiết hình học. Chữ X được lấy cảm hứng từ dải băng mà những chiếc Scrambler vắt ngang qua đèn pha cách đây vài thập kỷ.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214316-ca04d69f6599f664b58c7e8c9883e162.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 5 “/>

Trong khi đó, cụm đèn xi nhan được thiết kế tách rời 2 bên đèn pha giúp tăng khả năng chiếu sáng trong thời tiết xấu.

Để giúp người lái tập trung hơn vào việc điều khiển, Ducati trang bị Scrambler 1100 2018 Bảng đồng hồ được thiết kế lệch sang một bên với màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật và đồng hồ phụ hiển thị tốc độ, cách lái, hành trình, mức nhiên liệu, thời gian và mức độ can thiệp của hệ thống. Hệ thống kiểm soát trượt và đèn báo nhiều màu sắc được bố trí xung quanh tạo nên sự khác biệt cho phiên bản mới.

READ  Đánh giá nhanh siêu mô tô hàng hiếm Ducati Desmosedici RR độc nhất tại Việt Nam | Avolution.com.vn

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214321-8d3de3fccc82349433f21129302a1550.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 6 “/>

Ducati đã bố trí cụm công tắc tay lái ở hai bên tách biệt giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn ngay cả khi đang lái xe. Phần cứng công tắc bên phải đã được hãng tinh chỉnh, thiết kế nút bấm to và rõ ràng, bố trí thuận tay phải như: nút bật tắt và khởi động, đèn ưu tiên,… Chuyển phần cứng bên trái với Far / Nút cos, nút chọn điều hướng Chế độ đồng hồ Menu, nút kèn, có công tắc Passing rất hữu ích.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214321-132e995b3788042bebba0a8d7c8e3d51.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 7 “/>

Một trong những cải tiến đáng kể Scrambler 1100 mới nhất Hệ thống kiểm soát lực kéo 5 cấp độ để lựa chọn. Xe có 3 tùy chọn chế độ lái bao gồm Active (100% hiệu suất), Touring và City (giới hạn công suất của xe ở 75 mã lực). Ngoài ra, không thể thiếu hệ thống phanh ABS và chống bó cứng phanh thế hệ mới (Corning ABS – tối ưu hóa lực phanh ở các góc cua), hệ thống kiểm soát lực kéo nhiều chế độ hay tùy chọn hệ thống đa phương tiện với kết nối Bluetooth Ducati Multimedia System.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214321-e590a28b12e12354e8139f8cc45c8cfc.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 8 “/>

Thiết kế bình xăng trên mô hình Retro Ducati Scrambler 1100 cc vẫn giữ nguyên so với các phiên bản trước, vẫn giữ nguyên khả năng thay thế tấm ốp hai bên bình xăng như Scrambler 803. Dung tích bình xăng của xe lên tới 14,7 lít, nhiều hơn 1,2 lít so với thế hệ trước. Ngoài ra, dòng chữ “Born Free 1962” được in trên nắp bình xăng ở cả 3 phiên bản, hàm ý rằng năm 1962 là năm Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe scrambler, trong khi “sinh tự do” là tinh thần cơ bản của dòng scrambler. Nói chung.

READ  Giá xe Monster 2022 | Xe Môtô Ducati Monster 2022 mới nhất hôm nay | Avolution.com.vn

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214321-5ce672cfa0960e30faaa6791de8a000b.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 9 “/>

Thiết kế phần đuôi xe khá quen thuộc với đèn hậu LED nằm dưới yên xe và gác sau kết hợp với yên xe dài nguyên khối, vị trí tay lái cao và rộng, tay lái được đặt thấp và đẩy về phía trước cho tư thế ngồi khá thoải mái. Chức vụ. vị trí ngồi.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214326-a430f21e1c77c482c5523e9ac5e83faa.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 10 “/>

Scrambler 1100 mới 2018 được trang bị hệ thống xả 2-1-2 phía dưới gầm kết hợp với hai cụm phun xăng điện tử 55mm tạo ra âm thanh uy lực. Thiết kế bộ giảm thanh nhôm đặt trên cao trên chiếc Ducati Scrambler mới này khiến người ta liên tưởng đến Monster 1100 Evo.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214326-6f212568dc6d09e84d2c8d02dea3891e.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 /> – 11 “

Mô hình hệ thống treo trước và sau Ducati Scrambler 1100 2018 Ở phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, phía trước sử dụng phuộc Marzocchi (dạng hành trình ngược) hành trình 45 mm, phía sau là giảm xóc Kayaba hành trình 32 mm. Trong khi phiên bản Sport được trang bị hệ thống phuộc Ohlins hoàn toàn cho bánh trước và bánh sau.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214331-f99a13f9be7b5bf97bc79e612b695d22.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 /> – 12 “

Mô tô Ducati Scrambler 1100. Hệ thống phanh trước và sau được sử dụng bao gồm phanh đĩa đôi đường kính 330 mm ở phía trước và một phanh đĩa đường kính 245 mm ở phía sau. Phụ kiện phanh Brembo. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai bánh. Kết hợp với lốp trước Pirelli MT 60 RS 120/70 18 inch, lốp sau 17 inch Pirelli MT 60RS 180/55.

“data-src =” https://giaxe.2banh.vn/dataupload/products/images/1531214332-3d369d7a60b283bd56093a86a4a1e984.jpg “alt =” Ducati scrambler 1100 – 13 “

Last modified: 22/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud