Có nhiều thước đo mà chúng ta có thể sử dụng để đánh giá mức độ phổ biến của một công ty ô tô. Doanh số bán xe (tính theo tầm giá) là một chuyện, nhưng thông số dễ dàng và phổ biến nhất phải kể đến số lượt tìm kiếm trên Google – công cụ tìm kiếm số một thế giới hiện nay. .

Trong báo cáo mới nhất của mình, Compare Market đã sử dụng dữ liệu từ Google Xu hướng để liệt kê các nhà sản xuất ô tô bị tụt lại phía sau nhiều nhất về lượng tìm kiếm trong thập kỷ qua (2010-2020). 5 cái tên được xướng tên gồm Fiat, Citroen, Vauxhall, Mitsubishi và Ferrari. Tuy 4 cái tên đầu tiên không có quá nhiều bất ngờ nhưng việc Ferrari góp mặt là một sự thật khá kinh ngạc.

Ferrari bất ngờ 'lạc hậu', ngày càng ít được quan tâm?  - Bức tranh 1.

Theo Compare the Market, số lượt tìm kiếm Ferrari trong năm 2020 giảm 35,3% so với khoảng thời gian 10 năm trước, trong khi 10 năm trở lại đây là thời kỳ đỉnh cao của “ngựa nhảy” khỏi Maranello.

Không chỉ liên tục được đánh giá là thương hiệu xe có giá trị hình ảnh cao nhất mà Ferrari còn sở hữu doanh số bán hàng không ngừng tăng trưởng (kể cả trong thời kỳ COVID-19 nổi tiếng), nên đây thực sự là một thông số. kinh ngạc.

Dù chưa rõ lý do dẫn đến kết quả này là gì, nhưng sự xuất hiện của Purosangue SUV vào cuối năm nay hứa hẹn gần như chắc chắn sẽ giúp Ferrari “lật ngược tình thế”. Cùng với tất cả những mẫu SUV siêu sang khác đã thành công trên thị trường (Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga, Lamborghini Urus và Aston Martin DBX), Ferrari Purosangue chắc chắn không phải là ngoại lệ.

READ  Siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma chính hãng lần đầu ra mắt Việt Nam, giá hơn 20 tỷ đồng | Avolution.com.vn

Ferrari Purosangue đang từ từ khoe sắc trên đường đua

Tham khảo: Engine1

Ferrari bất ngờ 'lạc hậu', ngày càng ít được quan tâm?  - Hình 3.

Last modified: 14/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud