
Xe côn tay Suzuki Raider 150 Fi 2017 – Đánh giá xe Raider 150 Fi 2017 Giá bao nhiêu Raider 150 Fi 2017 Hình ảnh chi tiết
Raider 150 Fi 2017 là một mẫu xe có ly hợp bằng tay tiếp tục cạnh tranh với các mẫu côn tay của Yamaha và Honda. Raider 150 Fi 2017 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. So với thế hệ trước, Kẻ tấn công cải tiến ngoại hình với nhiều tính năng mới hiện đại, động cơ mạnh mẽ hơn. Xe có 3 màu gồm trắng / xanh, đen / đỏ và xanh GP
Raider 150 Fi 2017 dáng thấp 2017
Raider 150 Fi 2017 đã chính thức trình làng vào sáng ngày 15/11. Raider 150 Fi 2017 nó được coi là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm. Raider 150 Fi 2017 Với những chi tiết nâng cấp nổi bật ở phiên bản nâng cấp này, bao gồm đèn pha LED, đèn hậu và biển số được thiết kế giống mẫu xe phân khối lớn, hộc chứa đồ phía sau xe vô cùng thiết thực … Xem chi tiết từ 2banh.vn Raider 150 Fi 2017 qua bài báo Đánh giá xe Raider 150 Fi 2017 thế hệ mới kiểu undercut 2017 hàng … !!!
Ra đời từ năm 2006 đến 2016, dòng Suzuki Raider Không có nhiều thay đổi mang tính cách mạng, chỉ là rất nhiều thay đổi về thiết kế trong những năm qua. Suzuki đã đầu tư “khủng” vào thiết kế của dòng cho đến nay Raider 150 Fi 2017 Hoàn toàn mới, từ trong ra ngoài Raider 150 Fi 2017 được đánh giá là mẫu côn tay có thiết kế đẹp mắt, vẫn sử dụng thiết kế đường nét hyper-undercut quen thuộc của dòng Raider. Nhưng kích thước của từng chi tiết so với thế hệ cũ lớn và đầy đặn hơn một chút.
* Xem thêm: Bảng Giá xe ô tô Suzuki tháng 12/2017 tại các thương gia
Raider 150 Fi 2017 Đối tượng khách hàng hướng đến là những bạn trẻ năng động, tuổi từ 18 đến 35. bên cạnh đó Raider 150 Fi 2017 nó cũng được tung ra để bắt kịp xu hướng hiện đại để phục vụ cho thị trường năng động ngày nay. Với những cải tiến không chỉ về động cơ mà còn ở thiết kế cho thấy Suzuki rất coi trọng thị trường Việt Nam và đánh giá đây là thị trường rất tiềm năng phát triển trong khu vực Đông Nam Bộ.
Đánh giá xe Raider 150 Fi 2017 thế hệ mới kiểu undercut 2017:
Raider 150 Fi 2017 Có những thiết kế góc cạnh hơn, khí động học được cách tân khá nhiều, đi theo hướng thể thao và góc cạnh hơn. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Raider 150 Fi 2017 lần lượt là 1.960mm x 675mm x 980mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 765 mm. Kinh nghiệm thực tế, Raider 150 Fi 2017 có thế ngồi khá cao, tầm nhìn thoáng.
Khung ảnh phía trên Raider 150 Fi 2017 được thiết kế khung đôi, cải tiến thành ống thép vuông thay vì tròn như thế hệ trước. Nó mang lại sự ổn định ở tốc độ cao cũng như khả năng chống rung lắc của động cơ mạnh mẽ. Trên Raider 150 Fi 2017, có thể dễ dàng nhận thấy những chi tiết nâng cấp như đèn pha LED, viền nhựa phía trước, ống xả gọn gàng hơn, đèn hậu và biển số được thiết kế giống mẫu xe phân khối lớn.
Trên tuyến đầu của Raider 150 Fi 2017 Được thiết kế với lỗ thông hơi cách điệu, tích hợp lưới tổ ong.
Đầu đèn Raider 150 Fi 2017 được thiết kế góc cạnh hơn giống với đàn anh Suzuki GSX-S1000, sử dụng công nghệ LED 2 tầng. Đèn pha được thiết kế lại sử dụng công nghệ hiện đại. Đèn LED DEMI trên đầu đèn pha hiện đại. Đèn có thể tháo rời được tích hợp để đáp ứng quy định của pháp luật tại Việt Nam.
Raider 150 Fi 2017 Việc sử dụng đồng hồ LCD mới cũng trở nên sành điệu hơn khi loại bỏ đồng hồ tua máy. Nó hiển thị nhiều thông số hành trình sắc nét như tốc độ, thời gian, vòng tua máy, quãng đường, đèn báo chuyển số …
Raider 150 Fi 2017 sử dụng vô lăng trần được thiết kế thể thao và tinh tế hơn so với phiên bản cũ. Ổ khóa tích hợp nhiều chức năng chống trộm chỉ với một lần nhấn.
Một điểm cải tiến Raider 150 Fi 2017 Một thế hệ mới mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là ngăn chứa đồ nằm trên khung xe. Thiết bị này rất tiện lợi cho người dùng khi muốn đựng những vật dụng nhỏ.
Raider 150 Fi 2017 Thiết kế của ghế được thiết kế nhọn về phía sau. Cụm đèn hậu gồm cụm đèn đỏ, đèn báo hướng phía sau đã được dời xuống phía dưới phần đuôi xe.
Thiết kế xả Raider 150 Fi 2017 sự thay đổi nhỏ. Ống xả được thiết kế an toàn và cá tính hơn phiên bản cũ.
Raider 150 Fi 2017 Xe sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 147,3 cc, phun xăng điện tử, DOHC, 4 van, công suất cực đại 18,5 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng / phút. Mức tiêu hao nhiên liệu 28% so với thế hệ cũ. Hộp số với 6 bánh răng, kết hợp với côn tay.
Raider 150 Fi 2017 Thế hệ mới có bộ vành vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, lốp trước và sau kích thước 70-80 / 90/17.
Thông số kỹ thuật Raider 150 Fi 2017:
- Động cơ 4 thì xi-lanh đơn, dung tích 147,3 cc, DOHC (trục cam đôi) – 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử Fi.
- Công suất Raider R150 2017 là: 18,45 HP tại 8.500 vòng / phút.
- Mô-men xoắn: 13,8Nm / 8500rpm.
- Hệ thống phun xăng điện từ với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm 28% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
- Chiều dài 1960 mm x rộng 675 mm x cao 980 mm
- Chiều dài cơ sở: 1.280 mm
- Chiều cao ghế: 765 mm (1m6 cho chỗ ngồi rất thoải mái)
- Hộp số 6 cấp
- Trọng lượng 109 kg.
- Bình xăng dung tích 4 lít.
- Lốp trước 70 – lốp sau 80 / 90-17
function loadFbPixel(){
if (hasLoadFbPixel==true) return;
hasLoadFbPixel=true;
!function(f,b,e,v,n,t,s)
{if(f.fbq)return;n=f.fbq=function(){n.callMethod?
n.callMethod.apply(n,arguments):n.queue.push(arguments)};
if(!f._fbq)f._fbq=n;n.push=n;n.loaded=!0;n.version=’2.0′;
n.queue=[];t=b.createElement(e);t.async=!0;
t.src=v;s=b.getElementsByTagName(e)[0];
s.parentNode.insertBefore(t,s)}(window,document,’script’,
‘http://web.archive.org/web/20220807213454/https://connect.facebook.net/en_US/fbevents.js’);
fbq(‘init’, ‘754852918035227’);
fbq(‘track’, ‘PageView’);
fbq(‘track’, ‘ViewContent’);
}
$(window).scroll(function(e) {
if (hasLoadFbPixel==true) return;
if ($(window).scrollTop()>10) loadFbPixel();
});
if ($(window).scrollTop()>10) {
if (hasLoadFbPixel==true) return;
loadFbPixel();
}
});
function loadFbCode(){
if (hasLoadFbCode==true) return;
hasLoadFbCode=true;
window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({
appId : ‘588270817888414’,
xfbml : true,
version : ‘v2.10’
});
FB.AppEvents.logPageView();
};
(function(d, s, id){
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) {return;}
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src = “http://web.archive.org/web/20220807213454/https://connect.facebook.net/en_US/sdk.js”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));
}
$(window).scroll(function(e) {
if (hasLoadFbCode==true) return;
if ($(window).scrollTop()>10) loadFbCode();
});
if ($(window).scrollTop()>10) {
if (hasLoadFbCode==true) return;
loadFbCode();
}
});