kiểm tra lại

Thang điểm nhóm đánh giá

Bạn muốn mua bảo hiểm xe Mỹ giá tốt? Hãy điền thông tin chi tiết của bạn ngay bây giờ để đặt chỗ, chương trình ưu đãi đặc biệt của Liberty dành riêng cho bạn!

Trải nghiệm Honda CR-V sau hơn 20.000 km

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, tính đến nay, Honda CR-V đã trải qua gần 8 năm phục vụ khách hàng Việt Nam. Những bản nâng cấp được Honda Việt Nam đưa về khá nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng đất nước hình chữ S. Bản nâng cấp 2.4 AT-GT mới nhất được giới thiệu vào quý II / 2016 với bản nâng cấp mới. Một số nâng cấp về tính năng tiện nghi và an toàn.

Dừng lại một chút anh em ơi !! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

ƯU ĐÃI BẢO HIỂM XE LIBERTY LÊN ĐẾN 35%

DanhgiaXe.com hiện đang phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt HOÀN TRẢ LÊN ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm nhân thọ (giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ mất 30s.

P / s: Liberty (công ty của Mỹ) là một trong những công ty bảo hiểm xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết NƠI ĐÂY

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021

Giá bán của 3 phiên bản CR-V được Honda Việt Nam đưa ra bao gồm:

  • Phiên bản 2.0L AT được trang bị động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1997cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 114 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 4300 vòng / phút. Giá bán của phiên bản này là 1008 triệu đồng.
  • Phiên bản 2.4L AT đi kèm khối động cơ có thể sản sinh công suất 140 mã lực tại 7.000 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4400 vòng / phút. Phiên bản này đang được bán với giá 1158 triệu đồng.
  • Mạnh mẽ nhất là 2.4L AT-TG khi phiên bản này được Honda trang bị thêm lẫy chuyển số trên vô lăng nên càng tăng thêm cảm giác thể thao cho người lái. Với giá bán 1,178 triệu đồng, đây là phiên bản cao cấp nhất mà Honda Việt Nam đưa ra.

Mới đây, nhóm Danhgiaxe đã có dịp trải nghiệm lại dòng xe này sau hơn 1 năm sử dụng với tổng quãng đường hơn 23.000 km. Hành trình mà nhóm Danhgiaxe lựa chọn để thực hiện bài đánh giá Honda CR-V 2.4 AT là từ trung tâm TP.HCM đến huyện Cần Giờ.

Cần phải chăm sóc xe thường xuyên trong quá trình sử dụng nên ngoại hình chiếc CUV màu xanh dương khá tuyệt. Hệ thống đèn vẫn hoạt động hiệu quả, không có dấu hiệu mờ theo thời gian.

Khi di chuyển qua mặt đường tương đối gồ ghề, các chi tiết nhựa phát ra nhiều âm thanh bất thường, cho thấy sự lắp ráp lỏng lẻo, dễ bị gãy theo thời gian. Da bọc ghế cho thấy chất lượng tương đối kém khi trên bề mặt có các vết nứt, sờ vào có cảm giác thô ráp.

Hàng ghế trước trên CR-Vu không thực sự cho cảm giác ôm lưng chắc chắn, chưa tương xứng với giá trị của dòng xe này. Tương tự, hàng ghế thứ 2 khiến nhóm Danhgiaxe không hài lòng. Tựa lưng tương đối bằng phẳng, quá trình di chuyển trên đường từ trung tâm thành phố ra biển Cần Giờ tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi hàng ghế này, có cảm giác đau lưng.

Tay lái được thiết kế đẹp, dễ sử dụng và độ bền cao, chất lượng hàng dựng vẫn tốt như lúc mới. Tương tự, khả năng làm mát của CR-V khá tốt với tốc độ làm lạnh cao và nhiệt độ phân bổ đều khắp cabin, hàng ghế sau có cửa gió phụ rất tiện lợi. Cụ thể, vào thời điểm nhóm Danhgiaxe di chuyển, nhiệt độ môi trường vào khoảng 31 độ, cảm giác ngồi trong cabin xe khá dễ chịu.

Một điểm thú vị khi trải nghiệm CR-V là khả năng quan sát đồng hồ tốc độ dễ dàng. Phần này có thiết kế lớn, chiếm phần lớn diện tích trên bảng đồng hồ. Thông tin hiển thị đơn giản, dễ quan sát và nắm bắt.

Sau một năm, việc đóng / mở cửa xe đôi khi tạo ra tiếng kêu cót két do các chi tiết nhựa lỏng lẻo trong quá trình sử dụng, gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, cảm giác khép mình vẫn vững chắc như những ngày đầu. Khả năng cách âm của xe chỉ ở mức trung bình khá khi những âm thanh từ mặt đường vọng vào cabin khá rõ khi xe di chuyển trên những con đường có bề mặt hơi trũng trên bãi biển Cần Giờ. Gặp phải cơn mưa khá lớn, nhóm Danhgiaxe càng thất vọng hơn khi tiếng hạt mưa rơi trên xe quá lớn và lớn.


Với phiên bản 2.4L AT, CR-V thể hiện khả năng vận hành mượt mà và mạnh mẽ. Khi không tải, tiếng động cơ chỉ phát ra từ hoạt động của các vòi phun. Khi bắt đầu đạp ga có cảm giác đầm chân, động cơ tăng đều và dễ dàng cảm nhận được sự chuyển động chậm dần đều của xe. Khi di chuyển trong đô thị, động cơ chạy nhạy, chuyển số được điều phối hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi chuyển động nhanh hơn, với vận tốc 60 km / h, xe bứt phá nhanh dần, tốc độ thay đổi hợp lý theo tốc độ tăng dần của xe. Hơn 20.000 km, CR-V đang ở giai đoạn mượt mà nhất là khối động cơ V-TEC 2,4 lít.

Để kiểm tra khả năng vận hành của chiếc SUV này, nhóm Danhgiaxe đã quyết định cho CR-V những bài kiểm tra như khả năng tăng tốc và phanh khẩn cấp. Kết quả của 2 bài đánh giá này là khá tốt. Xe tăng tốc êm, vọt, cảm giác chân ga nhạy. Khi đạt đến tốc độ mong muốn, người lái bắt đầu đạp phanh gấp, CR-V dừng ngay và giảm tốc độ nhanh. Tiếp tục nhấn mạnh chân phanh, bánh xe có hiện tượng bó cứng, bánh xe trượt nhẹ trên mặt đường. Lúc này, hệ thống ABS khởi động ngay lập tức, bánh xe quay trở lại ngay lập tức, xe tiếp tục giảm tốc độ về 0Km / h. Quá trình phanh diễn ra trong khoảng 6 giây cho đến khi dừng hẳn với vận tốc khoảng 80km / h. Nhìn chung, sau 1 năm sử dụng, CR-V vẫn hoạt động ổn định, khá tốt. Tuy nhiên, đối với dòng xe SUV 5 chỗ này, để tăng độ an toàn, theo nhóm Danhgiaxe, lốp xe cần được nâng cấp lên loại cao cấp hơn để tăng khả năng bám đường cho xe.

Đánh lái qua các góc cua trong trung tâm thành phố, CR-V cho thấy sự nhẹ nhàng trên vô lăng, hệ thống trợ lực lái hoạt động hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái tốt. Tuy nhiên, khi lái xe ở tốc độ cao hơn ở vùng ngoại ô, hệ thống lái đã bộc lộ một số thiếu sót. Tay lái thích ứng tốt với trọng lượng, nhưng thiếu cảm giác mặt đường và cảm giác vị trí bánh xe. Khi lái xe ở tốc độ trên 40 km / h, cảm giác vô lăng không tốt và thiếu chính xác. Ngoài ra, quá trình sử dụng cũng tạo ra một lượng nhỏ trượt trên hệ thống điều khiển. Nhìn chung, cảm giác lái CR-Va không bằng các mẫu xe khác trong gia đình Honda, tức là Civic.


Nhìn lại thị trường hiện tại, CR-V đang phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Suzuki Vitara và mới đây là Mitsubishi Outlander. Trong tháng 6/2016, theo báo cáo của VAMA, lượng xe CR-V bán ra là 403 chiếc (bao gồm cả phiên bản 2.0 và 2.4), CX-5 bán được 665 chiếc, trong khi Vitara chỉ bán được 83 chiếc.

Phiên bản hiện tại của CR-V đã có mặt trên thị trường từ năm 2015. Do đó, theo dự đoán của đội Danhgiaxe, nhiều khả năng CR-V phiên bản mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2017 cho thấy một số điểm yếu thường gặp. được tìm thấy ở các dòng xe lắp ráp nói chung, và xe Honda nói riêng như cách âm và chất liệu nhựa nội thất. Xét cho cùng, xét về tính năng và sự rộng rãi cho gia đình, CR-V vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị.

Đăng ký ngay kênh Youtube DanhgiaXe để cập nhật những thông tin thú vị và hữu ích sớm nhất NƠI ĐÂY.

Sự tự do

Thông số kỹ thuật

Honda CR-V 2.0 AT

898 triệu won

Honda CR-V 2.4 AT

988 triệu won

Honda CR-V 2.4 AT-TG

1,028 tỷ đồng

Honda CR-V 2.0 AT

998 triệu won
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Công cụ chuyển
2,00 l
Công cụ chuyển
2,35 l
Công cụ chuyển
2,40 l
Công cụ chuyển
2,00 l
Công suất tối đa
152,00 mã lực, tại 6500,00 vòng / phút
Công suất tối đa
188,00 mã lực, tại 7000,00 vòng / phút
Công suất tối đa
188,00 mã lực, tại 7000,00 vòng / phút
Công suất tối đa
155,00 mã lực, tại 6500,00 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
190,00 Nm, tại 4300 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
222,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
222,00 Nm, tại 4.400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
190,00 Nm, tại 4300 vòng / phút
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Loại ổ
Loại ổ
Loại ổ
Loại ổ
Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu
0,00l / 100km
Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu
0,00l / 100km
Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu
0,00l / 100km
Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu
0,00l / 100km
Điều hòa nhiệt độ
khu tự động
Điều hòa nhiệt độ
khu tự động
Điều hòa nhiệt độ
Khu ô tô
Điều hòa nhiệt độ
2 miền
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí

READ  Xử lý sao cho tiết kiệm và hiệu quả? | Avolution.com.vn
Last modified: 05/06/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud