kiểm tra lại

Thang điểm nhóm đánh giá

Bạn muốn mua bảo hiểm xe Mỹ loại tốt? Hãy điền thông tin chi tiết của bạn ngay bây giờ để đặt chỗ, chương trình ưu đãi đặc biệt của Liberty dành riêng cho bạn!

Đánh giá tổng thể

Trên cả mong đợi của khách hàng đối với mẫu CUV mới sau thành công của EcoSport trong hai năm qua, Ford Việt Nam chỉ mang đến một phiên bản nâng cấp về bố cục với tên gọi Black Edition, có thể gọi vui là “đen cá tính.” Với người mới bắt đầu này, “ Ford EcoSport Generation 2017 ”tại Việt Nam hiện có ba thành viên sau khi phiên bản EcoSport Trend AT không còn xuất hiện,“ bộ ba ”5 chỗ được lắp ráp trong nước và đã có giá bán.

EcoSport 1.5L Trend MT: 585.000.000 VNĐ
EcoSport 1.5L Titanium AT: 658.000.000 VNĐ
EcoSport 1.5L Titanium AT Black Edition: 664.000.000 VNĐ

Nhẩm tính sẽ thấy hiện nay khách hàng có gói option “ngoại” nguyên bản với mức chênh lệch 6 triệu đồng. Nhìn chung, giá bán của EcoSport ở mức cạnh tranh và đây là một trong những lý do khiến Ford và đứa con cưng của mình bỏ xa các đối thủ như Hyundai i20 Active hay Suzuki Vitara.

Dừng lại một chút anh em ơi !! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

ƯU ĐÃI BẢO HIỂM XE LIBERTY LÊN ĐẾN 35%

DanhgiaXe.com hiện đang phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt HOÀN TRẢ LÊN ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm nhân thọ (giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ mất 30s.

P / s: Liberty (công ty của Mỹ) là một trong những công ty bảo hiểm xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết NƠI ĐÂY

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Ford Ecosport 2021.

So sánh nhanh Ford EcoSport 2020 và Kia Seltos 2020

Kích thước của Ford EcoSport vẫn ở mức 4.241 x 1.765 x 1.658 (mm) tương ứng dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở là 2.519 (mm) và khoảng sáng gầm 200 (mm). So với i20 Active và Vitara, EcoSport nhỉnh hơn về chiều cao tổng thể và khoảng sáng gầm xe nhưng lại kém về khoảng cách hai trục xe, và dù có chiều dài tổng thể khá tương đồng nhưng Ford CUV lại có thêm một bánh dự phòng bên hông. , không gian cabin không bằng hai đối thủ châu Á.

READ  Ford Fiesta 2021: giá xe, thông số | Avolution.com.vn

Về thiết kế bên ngoài, EcoSport Black Edition được thiết kế lại đơn giản với nhiều chi tiết trẻ trung và cá tính hơn, tạo nên một phiên bản thể thao hơn hẳn so với hai người anh em còn lại. Đầu tiên là lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn màu đen bóng, khỏe khoắn và trẻ trung hơn khi đặt cạnh đường viền mạ crom thanh lịch. Hệ thống đèn trang bị tiêu chuẩn ở 3 phiên bản gồm đèn pha Halogen và đèn sương mù, cùng với đó là hốc đèn pha hẹp về chiều cao tạo cho EcoSport cái nhìn sắc sảo và ngầu hơn.

Ở phần thân xe, 3 chi tiết nằm trong “gói điều chỉnh” Black Edition là bộ mâm hợp kim đa chấu 16 inch, gương bóng đen và bộ tem dán phong cách thể thao. Để tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho EcoSport, Ford bổ sung thêm các tấm nhựa cứng tối màu xung quanh khung cửa kính và mép dưới của cửa, thanh nóc cũng góp phần không nhỏ vào tính năng động cho xe.

Điểm mới duy nhất ở góc nhìn trực diện là ốp dự phòng nay đã có thêm miếng dán, còn lại của EcoSport Black Editon vẫn quen thuộc với đèn hậu đa giác hai lớp, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao. , cản sau hầm hố, cửa sau mở ngang với tay nắm ẩn bên trong hốc đèn bên phải và tích hợp nút khóa / mở khóa “Keyless entry”.

Không có nâng cấp nào cho EcoSport bên trong cabin, khách hàng có được một khoảng không gian khá tốt so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài. Thiết kế trần xe cao và những khung cửa kính lớn mang đến không gian thoáng đãng cho xe, kết hợp với cách phối màu mạnh mẽ giúp EcoSport dễ lấy lòng khách hàng trẻ hơn.

Xe được trang bị ghế nỉ trên phiên bản Trend và ghế da trên hai phiên bản Titanium. Hàng ghế trước có thể chỉnh tay giúp người dùng lựa chọn vị trí ngồi phù hợp, còn hàng ghế sau có khoảng để chân và trần xe rộng rãi nhưng chỉ có hai tựa đầu, Ford cũng đưa ra tỷ lệ gập lưng 60: 40 để mở rộng không gian hành lý khi cần thiết.

Thiết kế bảng đồng hồ trên EcoSport có thiết kế cơ bắp với các khớp nối khá chắc chắn. Mặc dù có hình dáng khá ấn tượng nhưng bảng điều khiển trung tâm lại dễ gây nhầm lẫn vì có quá nhiều phím, việc làm quen sẽ mất nhiều thời gian, kết hợp với màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin hơn.

READ  Mẫu bán tải cao cấp Ford Ranger Wildtrak 4x4 có giá 838 triệu đồng tại Việt Nam | Avolution.com.vn

Vô-lăng 3 chấu bọc da trên Ford EcoSport có thiết kế thể thao với điểm nhấn là các khung nhựa sáng màu. Các nút điều khiển hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay được tích hợp trên vô lăng giúp người lái dễ dàng điều khiển và tập trung lái xe hơn.

Hệ thống nghe nhìn trên EcoSport được trang bị khá tốt với dàn âm thanh 6 loa, CD một đĩa, đài AM / FM, USB, AUX và cổng kết nối Bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. . Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC ™ giúp bạn dễ dàng quản lý các tính năng trong xe bằng cách kết nối điện thoại của bạn để tập trung hơn vào việc lái xe. Tuy nhiên, hệ thống này yêu cầu phát lại tiếng Anh chuẩn, đây là một trong những hạn chế đối với người dùng.

Danh sách lợi hại của EcoSport bắt đầu với điều hòa chỉnh cơ cho phiên bản Trend, hai phiên bản Titanium còn lại nhỉnh hơn “đàn em” sở hữu và trang bị điều hòa tự động cho hai phiên bản số tự động; gương chỉnh / gập điện; chìa khóa thông minh với chìa khóa khởi động; Cửa sổ trời chỉnh điện; cảm biến tích hợp đèn pha tự động và gạt mưa tự động…

Ford EcoSport tiếp tục sử dụng động cơ xăng Duratec Ti-VCT 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng / phút. Điểm đặc biệt của động cơ mới này là có thể chạy bằng nhiên liệu E20, theo đó, nó sẽ hoạt động tốt với xăng E5 RON 92 đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Kết hợp với động cơ xăng sẽ là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp PowerShift tùy chọn. Các mẫu CUV đô thị được trang bị hệ thống treo trước dạng thanh xoắn và hệ thống treo sau dạng thanh giằng Macpherson với bộ ổn định; Hệ thống điều khiển servo điện điều khiển điện tử EPAS.

Các trang bị an toàn trên EcoSport được đánh giá cao kể cả so với những mẫu xe 5 chỗ gầm cao trên 800 triệu đồng. Ở hai phiên bản Titanium, EcoSport được trang bị các hệ thống an toàn bao gồm:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân bổ lực phanh EDB
Hệ thống cân bằng điện tử ESC
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
Cảm biến lùi
7 túi khí
Hệ thống chống trộm

Phiên bản hộp số sàn xu hướng không được trang bị cảm biến lùi phía sau; Hệ thống cân bằng điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA; Xe được trang bị tiêu chuẩn 2 túi khí trước, có thể tùy chọn 7 túi khí.

READ  Siêu tải Ford F-450 Super Duty về Việt Nam | Avolution.com.vn

Có thể nói, phiên bản EcoSport với mức giá 585 – 658 – 664 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe CUV cỡ nhỏ với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ “đậm chất Mỹ”, động cơ vận hành linh hoạt, năng động, và một danh sách dài các lợi ích hiện đại cũng như các tính năng bảo mật đáng tin cậy. Mẫu xe 5 chỗ hoàn toàn phù hợp với những gia đình nhỏ, dễ dàng đáp ứng nhu cầu đi lại trong thành phố hay những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Video So sánh Suzuki Vitara và Ford EcoSport

Đăng ký ngay kênh Youtube DanhgiaXe để cập nhật những thông tin thú vị và hữu ích sớm nhất NƠI ĐÂY.

Sự tự do


Thông số kỹ thuật

Ford EcoSport 1.5L Titanium AT phiên bản màu đen

664 triệu won

Ford Ecosport 1.5L MT Trend

585 triệu won

Ford Ecosport 1.5 AT Trend

630 triệu won

Ford Ecosport 1.5L AT Titanium

658 triệu won
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng cửa sổ
4,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Công cụ chuyển
1,50 l
Công cụ chuyển
1,50 l
Công cụ chuyển
1,50 l
Công cụ chuyển
1,50 l
Công suất tối đa
110,00 mã lực, tại 6300,00 vòng / phút
Công suất tối đa
110,00 mã lực, tại 6300,00 vòng / phút
Công suất tối đa
110,00 mã lực, tại 6300,00 vòng / phút
Công suất tối đa
110,00 mã lực, tại 6300,00 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
140,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
140,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
140,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
140,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Thiết bị
Mức 6,00
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 6,00
Thiết bị
Mức 6,00
Loại ổ
Cầu trước
Loại ổ
Loại ổ
Loại ổ
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Điều hòa nhiệt độ
Tự động một vùng
Điều hòa nhiệt độ
1 vùng điều chỉnh thủ công
Điều hòa nhiệt độ
1 vùng điều chỉnh thủ công
Điều hòa nhiệt độ
tự động 1 vùng
Số lượng túi khí
07 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí

Last modified: 29/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud