kiểm tra lại

Thang điểm nhóm đánh giá

Bạn muốn mua bảo hiểm xe Mỹ loại tốt? Hãy điền thông tin chi tiết của bạn ngay bây giờ để đặt chỗ, chương trình ưu đãi đặc biệt của Liberty dành riêng cho bạn!

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V được coi là mẫu xe định hình phân khúc crossover cỡ trung. Ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm 2008 dưới dạng lắp ráp trong nước, chiếc xe hội tụ đầy đủ các yếu tố rộng rãi – thực dụng – an toàn đúng như tên gọi “Xe Giải Trí Nhỏ Gọn”. Đến nay, sau gần 10 năm xuất hiện với 2 thế hệ và 4 lần nâng cấp, doanh số Honda CR-V đạt hơn 23.000 chiếc.

Dừng lại một chút anh em ơi !! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

ƯU ĐÃI BẢO HIỂM XE LIBERTY LÊN ĐẾN 35%

DanhgiaXe.com hiện đang phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt HOÀN TRẢ LÊN ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm nhân thọ (giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ mất 30s.

P / s: Liberty (công ty của Mỹ) là một trong những công ty bảo hiểm xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết NƠI ĐÂY

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021

Honda CR-V 2008

Honda CR-V 2008

Để tiếp tục khẳng định vị thế và cạnh tranh với các đối thủ mới, Honda Việt Nam đã chính thức trình làng CR-V hoàn toàn mới vào tháng 11 năm 2017. Với những cải tiến vô cùng ấn tượng từ trong ra ngoài, Honda CR-V 2018 hoàn toàn có đủ tự tin để “gây sức ép”. Mitsubishi Outlander, Nissan X-trail, Hyundai Tucson và đặc biệt là Mazda CX-5 mới.

Honda CR-V 2018

Honda CR-V 2018

Giá bán

Khác với thế hệ trước, Honda CR-V 2018 sẽ chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc, với 2 phiên bản chính gồm:

Honda CR-V E: 1,136 tỷ đồng
Honda CR-V L: 1,256 tỷ đồng

Ngay khi giá bán này được công bố, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ thị trường. Bởi lẽ, mức giá mà hãng xe Nhật đưa ra tại thời điểm trình làng là chưa đến 1,1 tỷ đồng cho phiên bản cao nhất. Lý giải cho mức chênh lệch gần 200 triệu, nguyên nhân là do Quy định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh nên HVN không thể giới thiệu CR-V mới với mức giá tương đương. thuế nhập khẩu về 0% để có giá bán lẻ khuyến nghị như kỳ vọng, thay vì giữ nguyên 30%.

Trong khi đó, xét trên cùng phân khúc, giá bán của các đối thủ thấp hơn khá nhiều, chính xác hơn là: Mazda CX-5 2.5L AWD 999 triệu (lắp ráp), Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 1,1 tỷ đồng (lắp ráp), Nissan X-Trail 2.5l SV 4WD 986 triệu (lắp ráp).

READ  Honda City 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW) | Avolution.com.vn

Nhìn

Về tổng thể, CR-V mới có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Kích thước tổng thể (L x Rộng x Cao) của xe lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), chiều dài cơ sở 2.660 mm. So với thế hệ cũ, chiều rộng của thùng đã được tăng thêm 30 mm, chiều dài cơ sở dài hơn 40 mm.

Ở phía trước, Honda CR-V mang một “diện mạo” hoàn toàn khác, rắn rỏi và có chút “dữ dằn”. Cụ thể, lưới tản nhiệt nay được thiết kế nổi bật với thanh crom bóng bẩy nối liền với 2 cụm đèn pha sắc cạnh. Trong khi đó, logo chữ H nổi tiếng dừng lại ở giữa. Ngay bên dưới, những đường gân dập nổi kết hợp với cản xe nhô cao góp phần tạo nên sự mạnh mẽ cho CR-V 2018.

Hệ thống đèn của xe có những đường nét mới gọn gàng hơn và đồ họa bên trong đẹp hơn. Phiên bản L cao cấp nhất được trang bị đèn pha và đèn sương mù dạng LED, tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, điều chỉnh góc chiếu và tắt theo thời gian. Bản E thấp hơn sử dụng đèn Halogen và chỉ có chức năng tự động tắt theo thời gian. Cả hai phiên bản đều có đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Nhìn ngoài thân xe, Honda CR-V mới thu hút với bộ mâm 18 inch kiểu dáng mới rất cá tính, đi kèm lốp 235/60 trên cả hai phiên bản. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng đã “trang trí” một thanh nẹp crom cỡ lớn ngay dưới hông xe, đồng thời nới rộng vòm bánh xe giúp xe trông chắc chắn hơn.

Tay nắm cửa mạ crôm bóng bẩy, sử dụng cảm biến một chạm mới thay cho nút bấm như trước. Gương có chức năng gập / chỉnh điện, tích hợp đèn LED báo rẽ. Cửa xe trang bị kính cửa chỉnh điện và các đường trang trí mạ crom bao quanh khung kính.

Điều quan trọng nhất là thiết kế “lưng gù” gây tranh cãi đã bị loại bỏ. Phần đuôi xe giờ đây mang tính khí động học và ăn khớp với tổng thể. Đèn hậu hình chữ L cỡ lớn, full LED, hốc trụ D và được “nối” qua nẹp cốp mạ chrome. Chuyển xuống phía dưới, hãng xe Nhật Bản tiếp tục sử dụng những đường nét cứng cáp. Kết hợp với khung xe mạ crôm lớn và ống xả đối xứng, CR-Va’s “Ring 3” gần như hoàn mỹ.

Nội địa

Khi vào bên trong, khoang cabin không tạo ra nhiều khác biệt. Tuy nhiên, Honda đã “trau chuốt” từng chi tiết để mang đến hơi thở mới hiện đại hơn.

Thay đổi đầu tiên là kết cấu 5 + 2. Ở thế hệ mới, Honda CR-V sẽ có thêm hàng ghế thứ 3 gồm 2 chỗ ngồi. Trong phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, ngoài CR-V còn có các mẫu X-Trail và Outlander cũng áp dụng cơ cấu này.

Toàn bộ ghế trên Honda CR-V 2018 đều được bọc da cao cấp, màu đen cho bản L và vàng be cho bản E. Tựa tay trung tâm và ngăn chứa đồ khá rộng, thoải mái để các vật dụng cá nhân như điện thoại, túi xách.

READ  Giá xe Honda Africa Twin và khuyến mãi tháng 4 mới nhất | Avolution.com.vn

Hàng ghế thứ 2 đủ chỗ để chân cho hành khách cao khoảng 1m7. Ghế dạng phẳng, tựa lưng dày và tựa đầu có thể điều chỉnh. Đặc biệt, người dùng còn có thể điều chỉnh tựa lưng, di chuyển lên xuống để tăng diện tích ngồi rất tiện lợi.

Phía dưới hàng ghế thứ 3 đồ phù hợp nhất là trẻ em hoặc người có chiều cao trung bình 1m65 cũng có thể trạng tốt. Khi cần, hành khách có thể nâng hàng ghế thứ hai lên để cải thiện không gian.

Phần trung tâm của cabin là bảng điều khiển. Khu vực này tiếp tục theo lối thiết kế đối xứng, sử dụng nhiều chất liệu da, nhựa cao cấp và các mảng ốp giả gỗ để tăng thêm vẻ sang trọng. Màn hình phụ phía trên đã bị loại bỏ, nhường chỗ cho hai cửa gió điều hòa. Chính giữa là màn hình giải trí trung tâm, ngay bên dưới là các nút bấm được bố trí gọn gàng, dễ sử dụng.

Đi cùng với người lái sẽ là vô lăng ba chấu điều chỉnh 4 chấu được bọc da. Ở vị trí 3 giờ và 9 giờ có hai nhóm nút chức năng như gọi điện thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng và cài đặt điều khiển hành trình. Phiên bản L đầu bảng sẽ được tích hợp lẫy chuyển số thể thao.

Ở phía trước, bảng đồng hồ trung tâm trên phiên bản L có thiết kế mới với 3 ngăn được phân tách rõ ràng, nổi bật ở giữa là màn hình điện tử kỹ thuật số 7 inch. Trong khi đó, phiên bản E thấp hơn sẽ có dạng analog với cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy, hai bên là đồng hồ hiển thị tình trạng nhiên liệu của xe.

Thiết bị tiện nghi

Trên phiên bản L, khách hàng sẽ có màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối với điện thoại thông minh cho phép bạn nghe nhạc, gọi điện, gửi tin nhắn, sử dụng bản đồ và ra lệnh bằng giọng nói. Máy còn hỗ trợ kết nối internet Wifi / 4G, kết nối HDMI / Bluetooth, đài AM / FM với 2 cổng USB và 4 cổng sạc. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một tiện ích rất “hay” trên Honda CR-V

Ở bản thấp hơn, E có màn hình cảm ứng 5 inch, kết nối AUX / Bluetooth, đài AM / FM, 1 cổng USB và 2 cổng sạc.

Về hệ thống làm mát, bản E sử dụng điều hòa tự động 1 vùng trong khi bản L điều hòa 2 vùng độc lập và có thể điều chỉnh bằng cảm ứng. Đặc biệt, Honda CR-V là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2 và 3, giúp hành khách ở mọi vị trí đều được chăm sóc tốt nhất.

Ngoài ra, còn có một số tính năng tiêu chuẩn khác như phanh đỗ điện tử, chìa khóa thông minh, tay nắm cửa cảm biến (chỉ có ở phiên bản E) và cốp điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt (chỉ có ở phiên bản L).

Động cơ – An toàn

Trên cả hai phiên bản dưới mui xe sẽ là động cơ tăng áp 1.5L DOHC VTEC Turbocharged với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI, công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Xe đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT hoàn toàn mới với công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY.

READ  Honda Genio 2020 - xe tay ga 'lạ hoắc' giá từ 39 triệu đồng tại Việt Nam | Avolution.com.vn

Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,7 lít / 100 km trong đô thị, 8,9 lít / 100 km trong đô thị cơ bản và 6,9 lít / 100 km kết hợp.

Danh sách trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Honda CR-V 2018 bao gồm:

Hệ thống hỗ trợ quản lý AHA tích cực
VSA, hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Hỗ trợ HSA khi bắt đầu trên dốc trung bình
Camera lùi 3 góc quay
Khóa cửa tự động
Túi khí cho người lái, hành khách phía trước và túi khí bên cho hàng ghế trước
Trên phiên bản L, khách hàng sẽ có thêm:
Hệ thống cảnh báo buồn ngủ
Cảm biến đảo chiều hiển thị bằng âm thanh và hình ảnh
Cảm biến gạt mưa tự động
Rèm thoáng khí cho tất cả các ghế
Tự động khóa cửa khi chìa khóa ngoài vùng cảm ứng

Sự kết luận

Bước sang thế hệ thứ 5, rõ ràng Honda CR-V đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình, thiết kế nội thất, trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Với những thay đổi này, chiếc crossover 7 chỗ chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc, phục vụ gia đình hay những chuyến đi xa. Sau khi Honda Việt Nam “điều chỉnh” mức giá hợp lý hơn, Honda CR-V 2018 hoàn toàn có thể giành lại ngôi vương từ tay Mazda CX-5.

DĐăng ký ngay kênh Youtube DanhgiaXe để cập nhật những thông tin thú vị và hữu ích sớm nhất NƠI ĐÂY.

Sự tự do

Thông số kỹ thuật

Honda CR-V 2.0 AT

898 triệu won

Honda CR-V 2.4 AT

988 triệu won

Honda CR-V 2.4 AT-TG

1,028 tỷ đồng

Honda CR-V 2.0 AT

998 triệu won
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Thân hình
SUV 5 chỗ
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng chỗ ngồi
5
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Số lượng cửa sổ
5,00
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Loại động cơ
Công cụ chuyển
2,00 l
Công cụ chuyển
2,35 l
Công cụ chuyển
2,40 l
Công cụ chuyển
2,00 l
Công suất tối đa
152,00 mã lực, tại 6500,00 vòng / phút
Công suất tối đa
188,00 mã lực, tại 7000,00 vòng / phút
Công suất tối đa
188,00 mã lực, tại 7000,00 vòng / phút
Công suất tối đa
155,00 mã lực, tại 6500,00 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
190,00 Nm, tại 4300 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
222,00 Nm, tại 4400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
222,00 Nm, tại 4.400 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại
190,00 Nm, tại 4300 vòng / phút
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Thiết bị
Mức 5,00
Loại ổ
Loại ổ
Loại ổ
Loại ổ
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Sự tiêu thụ xăng dầu
0,00 l / 100 km
Điều hòa nhiệt độ
khu tự động
Điều hòa nhiệt độ
khu tự động
Điều hòa nhiệt độ
Khu ô tô
Điều hòa nhiệt độ
2 miền
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí

Last modified: 01/06/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud