Mọi người đều biết đến dòng xe bình dân Yamaha việt nam Tất cả mọi người đều có rất nhiều nợ. Thường là một dòng Yamaha Excitertừ Người xúi giục kiếp đầu tiên sang kiếp sau với tư cách là Exciter 150tuy kích thước lớn hơn một chút nhưng vẫn khá dài và không vừa với toàn bộ xe.

Yamaha đã thiết kế đúng chuẩn bộ giảm thanh với chiều dài khá lớn. Một phần là ảnh hưởng của tiêu chuẩn khí thải Euro 3-4, phần khác là điều kiện đường xá ở Việt Nam khá khắt khe, nhất là đường ngập nước, chiều dài tăng đồng nghĩa với độ cao cũng tăng theo. Nhưng nếu để quá lâu sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của cả chiếc xe.

Điển hình là ống xả Exciter 150, kích thước lớn hơn Exciter 135 do dung tích buồng đốt tăng lên nhưng cũng vì thế mà chiều dài khá dài. Nó dài nhưng ống xả chỉ có 2 điểm (cổ máy, thân để chân) nên ống xả hơi rung so với con chó Exciter 135 3 điểm (cổ, thân để chân và phuộc thân được bắt để giữ khung).


Ống xả Exciter 150 được làm ngắn lại nhằm giảm trọng lượng, giảm rung lắc và tăng tính thẩm mỹ.

Về mặt thẩm mỹ, nếu sau này mọi người chú ý đến những chiếc xe PKL đời mới thiết kế ống xả cũng ngắn hơn một chút, xe trông gọn gàng hơn đồng nghĩa với việc thiết kế ống xả ngắn sẽ có chiều cao đẩy hơn.

READ  Giới thiệu xe Yamaha Exciter 135 2020 tại Malaysia | Avolution.com.vn

Nếu trên Exciter nói chung và Exciter 150 nói riêng, nếu rút gọn ống xả thì con chó để chân bên phải to hơn để tăng chiều cao, giảm tình trạng đi đường ngập nước, ngoài ra nhìn tổng thể nó cũng đầm hơn. . trọng lượng xả, giảm độ rung và tạo ra một lối đi thứ ba ở giữa.

ShareCat Nga Po Exciter 150 Lieu co dep - 2
Ống xả Exciter 150 đã được loại bỏ hoàn toàn để chuẩn bị đi cắt ngắn.

Theo chia sẻ của chủ xe, phải nổ như pô zin, không như các loại ống xả rút gọn khác trên thị trường có móc pô, thậm chí là giảm thanh để tiếng nổ mạnh hơn. Do đó “lò” phải tạo 3 vách như ZIN để đảm bảo nổ như ZIN.

Last modified: 16/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud