30 tháng 4 năm 2022

Hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật đánh giá xe siêu cụ thể ✅Ferrari SF90 Stradale Bật lai. Ferrari SF90 Stradale giá bao nhiêu? Đặt hàng như thế nào?

Ferrari SF90 Stradale giá bao nhiêu? Đặt hàng như thế nào?

Siêu xe SF90 Stradale đã công bố giá bán chính thức. Theo đó, mức giá rẻ bất ngờ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Nó có giá khoảng 500.000 bảng ở Châu Âu. Tại Hoa Kỳ, SF90 Stradale có giá 625.000 USD.

ferrari-sf90-stradale-gia-bao-lot

Giá Ferrari SF90 Stradale tại Mỹ: từ 625 nghìn USD (tương đương 14,4 tỷ đồng)

Tất nhiên, đây là giá trên thị trường thế giới. Các sản phẩm Việt Nam khi nhập khẩu về sẽ đội giá lên khoảng 4 lần (khoảng 60 tỷ đồng) do chi phí vận chuyển, lợi nhuận nhà phân phối, thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, VAT … Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các nhà phân phối của Ferrari tại Việt Nam.

ferrari-sf90-stradale-ve-viet-nam

ở Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale Chiếc đầu tiên (cũng là chiếc đầu tiên ở Đông Nam Á) cập bến vào tháng 1 năm 2021, thuộc về chủ sở hữu 9 đời của một công ty hoa lan. Tính đến giữa năm 2021, Việt Nam có 03 SF90 thương vong, tất cả đều đỏ.

Video Ferrari SF90 Stradale

✅Xem thêm bảng giá FERRARI: GIAXEOTO FERRARI

Ferrari SF90 Stradale ra mắt

Ferrari SF90 Stradale là siêu xe thể thao chạy điện xăng (Hyper car Plug in hybrid Electric Vehicle) của hãng siêu xe Ferrari, Ý. Chiếc xe trùng tên với đội đua SF90 Formula One (F1) Scuderia Ferrari, cả hai đều ra đời để kỷ niệm 90 năm thành lập hãng xe Ferrari (1929-nay).

READ  Lộ diện thời gian Ferrari LaFerrari đầu tiên về Việt Nam gia nhập bộ sưu tập siêu xe khủng của nữ doanh nhân 9x | Avolution.com.vn

super-auto-ferrari-sf90-stradale-ra-mat

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale Plug in Hybrid được ra mắt vào tháng 5 năm 2019

Được phát triển trên nền tảng xe đua F1, SF90 Stradale là siêu xe hybrid plug-in đầu tiên của Ferrari sử dụng công nghệ động cơ kết hợp ba động cơ điện và động cơ V8 mạnh mẽ nhất trong số các siêu xe thương mại của công ty. SF90 Stradale là siêu xe mạnh hơn LaFerrari, F40, F50, Enza huyền thoại nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.

Ngoại thất Ferrari SF90 Stradale

Mặc dù SF90 Stradale PHEV là hiện thân của triết lý thiết kế mới của Ferrari, mạnh mẽ và sắc sảo hơn nhưng vẫn có thể nhận ra những điểm tương đồng với đàn anh LaFerrari ở phần mui.

vượt ra ngoài mà-xe-ferrari-sf90-bị

Kiểm tra bên ngoài

Những thiết kế nổi tiếng khác như khe hút gió bên hông và thùng xe uốn cong uyển chuyển TAM GIÁC FERRARI F8 và đèn pha LED mảnh, sắc nét của siêu xe địa hình FXX K.

design-ke-super-xe-ferrari-sf90-stradale-plug-in-hybrid

Thiết kế siêu xe hoàn toàn mới

Phần đầu xe SF90 Stradale được thiết kế gọn gàng hơn, cabin thấp, đuôi xe ngắn hơn, cụm đèn pha LED ma trận công nghệ mới, cụm đèn hậu mỏng và huyền bí.

ferrari-sf90-bị

Thiết kế phần đầu xe

Ferrari cũng không quên tối ưu hóa đặc tính khí động học của xe với nhiều khe và hốc gió trên khắp thân xe.

nego-xe-ferrari-sf90-stradale

Thân xe

Trọng lượng của Ferrari SF90 Stradale chỉ dừng lại ở mức 1.570 kg. Vì vậy, tỷ lệ trọng lượng trên công suất thiết lập một kỷ lục mới.

duo-xe-ferrari-sf90-stradale

Ở phía sau

Ngoài ra, hãng cũng triển khai các giải pháp mới như cánh tản nhiệt tạo luồng gió xoáy để cân bằng lực nén đuôi dưới gầm hay cánh đuôi chủ động chia làm 2 phần với một nửa khép lại ở phía sau.

ferrari-sf90-bị

Đèn pha

READ  Giá xe Ferrari LaFerrari 2022 mới nhất hiện nay | Avolution.com.vn

Thiết kế đèn pha thay vì hình chữ L quen thuộc, SF90 Stradale đã tiên phong chuyển sang dải đèn LED hình chữ C.

den-saucer-ferrari-sf90-being

Đèn sau xe

Cụm đèn hậu kép dạng 2 cửa sổ ở phía sau nhưng xe đã chuyển từ dạng tròn truyền thống sang dạng bầu dục LED hiện đại hơn.

mam-xe-ferrari-sf90-being

Bộ mâm có 5 hoặc 10 nan tùy thị trường

duo-xe-ferrari-sf90-stradale-hybrid

Đuôi xe có thiết kế bị chê nhiều.

Đuôi xe bị đánh giá là xấu nhưng theo Ferrari, họ lựa chọn loại khí động học tối ưu và khả năng định hướng lực đẩy.

ferrari-sf90-bị

Ống xả đôi mạnh mẽ

Ferrari cho biết gần như nửa dưới đuôi xe chỉ sửa lại đèn phanh thứ 3, các chi tiết khác có thể thay đổi.

Nội thất của Ferrari SF90 Stradale

Bước vào cabin, có thể nhận ra sự tương đồng giữa Ferrari SF90 Stradale và Ferrari F8 Tributo với thiết kế đẹp mắt, đậm chất công nghệ.

cabin-tự động-ferrari-sf90-bị

Cab Ferrari SF90 Stradale

Không gian nội thất màu đen với chất liệu mềm cao cấp, hệ thống bảng điều khiển được tối giản hóa, thay vào đó là tích hợp vào vô lăng với gần như đầy đủ các chức năng của xe.

noi-that-xe-ferrari-sf90-stradale

Nội thất siêu xe

Hoàn toàn hướng đến người lái, triết lý thiết kế bảng điều khiển của 458 Italia Ferrari tiếp tục được áp dụng trong nội thất của SF90 Stradale. Tương tự, giá đỡ trung tâm hình cầu đặc trưng của Ferrari đã được sử dụng trong những năm gần đây, nhưng với một lớp lót kim loại gợi nhớ đến đầu nối hộp số tay của những chiếc xe hơi truyền thống.

vo-lang-xe-ferrari-sf90-stradale-hybrid

Vô lăng thể thao

Vô-lăng là trọng tâm của siêu xe thể thao SF90 Stradale mới. Tích hợp bàn di chuột, phím phản hồi và nhiều tùy chọn khác. SF90 Stradale cũng có công tắc eManettino cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa 4 chế độ lái khác nhau.

READ  Chi tiết Ferrari SF90 Spider 2022 kèm giá bán (05/2022) | Avolution.com.vn

dong-ho-xe-ferrari-sf90-stradale

Đồng hồ sau tay lái

Đồng hồ sau vô-lăng cong 16 inch HD có thể điều chỉnh được. SF90 Stradale có một buồng lái F1 điển hình.

logo-xe-ferrari-sf90-stradale

SF90 Logo bị hỏng

Động cơ, lái Ferrari SF90 Stradale

Về khả năng vận hành, Ferrari SF90 Stradale xứng đáng là bom tấn mới của hãng xe Ý. Siêu xe plug-in hybrid này mạnh hơn và nhanh hơn cả huyền thoại LaFerrari đắt tiền.

dong-co-xe-ferrari-sf90-stradale

Động cơ SF90 Stradale

Ferrari SF90 Stradale vẫn sử dụng động cơ F154 V8, giống như trên Ferrari F8 Tributo, 488 Runway và GTC4Lusso. Tuy nhiên, dung tích động cơ được điều chỉnh từ 3.902 cc xuống 3.990 cc. Động cơ V8 4.0L này sản sinh công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm (F8 Triturbo có 720 mã lực / 770 Nm), trở thành khối động cơ V8 mạnh nhất từ ​​trước đến nay của Ferrari.

che-do-hybrid-ferrari-sf90-stradale-plug-in-hybrid

Chân đế trung tâm với các chế độ lái

Ngoài ra, siêu xe thể thao SF90 Stradale còn được trang bị 3 mô-tơ điện sử dụng pin lithium-ion, một mô-tơ đặt ở trục trước và 2 mô-tơ ở trục sau. Với công suất tăng thêm 217 mã lực, SF90 Stradale có công suất tối đa 986 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, khiến nó trở nên hoành tráng trong dàn siêu xe.

Ferrari SF90 Stradale được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh AWD đầu tiên trên một mẫu xe thể thao của Ferrari. SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h (0-62mph) chỉ trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km / h.

SF90 bị có thể hoạt động ở 4 chế độ lái điển hình gồm eDrive, Hybrid, Performance và Qualify. Kết hợp là cách lắp ráp mặc định. Hiệu suất là chế độ hoạt động vừa duy trì động cơ đốt trong mọi lúc, vừa để sạc pin cho xe. eDrive là chế độ chạy hoàn toàn bằng điện, dưới 135 km / h, lùi và di chuyển trong phạm vi 24 km. Qualify là một cách đua xe (thể thao).

Last modified: 17/05/2022

Author

Comments

Write a Reply or Comment

Your email address will not be published.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud